Kinh hoàng, cô gái bị cướp kéo lê hàng chục mét giữa phố SG

Dương Thanh Thứ năm, ngày 19/04/2018 15:41 PM (GMT+7)
Chứng kiến cô gái bị tên cướp giật túi xách kéo lê giữa trung tâm Sài Gòn hàng chục mét nhiều người hốt hoảng, bức xúc.
Bình luận 0

Clip cô gái bị cướp kéo lê hàng chục mét giữa phố Sài Gòn

Ngày 19.4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh tượng kinh hoàng cô gái bị tên cướp kéo lê trên đường hàng chục mét.

Theo hình ảnh clip, thanh niên đi xe máy giật túi xách cô gái từ bên kia đường bỏ chạy nhưng bị nạn nhân níu lại. Đối tượng vừa phóng xe bạt mạng, vượt đèn đỏ ở ngã tư và kéo lê cô gái hàng chục mét trên đường.

Nhiều người đang dừng đèn đỏ ở hướng ngược lại chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng nhưng không thể lao vào cứu nạn nhân.

img

Hình ảnh cô gái bị cướp giật giỏ xách, kéo lê trên đường

Sau khi clip được đăng tải đã có hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ, đa số đều bày tỏ bức xúc trước tình trạng cướp giật. Nhiều người bày tỏ xót xa không biết thương tích của cô gái bị kéo lê trên đường như thế nào.

“Cũng may không có ô tô chạy qua nếu có thì không biết hậu quả sẽ ra sao. Cô gái bị kéo lê trên đường như vậy chắc bị thương nhiều lắm”, F.B Nguyễn Phong bình luận.

Anh N.N. người đăng clip cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 19.4 tại góc giao lộ Nguyễn Thái Học – Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM).

Theo anh N do sự việc diễn ra quá nhanh và ở hướng ngược lại nên nhiều người chứng kiến nhưng không thể hỗ trợ giải cứu cô gái.

“Tôi thấy cô gái bị giật túi xách và bị kéo lê từ bên kia giao lộ. Lúc đó, có anh CSGT cầm gậy đuổi theo và tôi mở cửa chạy ngang đường để chặn tên cướp nhưng không kịp. Đối tượng kéo lê cô gái khuất sau khỏi camera hành trình khoảng 20m thì thả túi xách, tháo chạy về hướng Cầu Ông Lãnh. Riêng nạn nhân được người dân đưa vào lề đường, chuyển đi cấp cứu”, anh N chia sẻ.

Theo anh N, nạn nhân bị thương và xây sát khắp cơ thể do bị kéo lê được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Á quân ”The Voice” bị cướp kéo lê trên đường Sài Gòn

“Cũng vì muốn giật lại túi xách nên tôi bị chúng kéo lê một đoạn trên đường“, Tố Ny cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem