Lai Châu: Khống chế người đàn ông 31 tuổi, thu giữ 5 bánh heroin

Vinh Duy Thứ bảy, ngày 26/08/2017 18:42 PM (GMT+7)
Khi phát hiện lực lượng chức năng, những kẻ buôn ma tuý lập tức bỏ chạy. Các trinh sát nhanh chóng khống chế được một đối tượng, thu giữ 5 bánh heroin.
Bình luận 0

Vào hồi 2h ngày 26.8, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tỉnh Lai Châu phối hợp với Công an huyện Tân Uyên làm nhiệm vụ tại Km69+200, Quốc lộ 4D (thuộc bản Chu Va 8, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường) phát hiện nhóm đối tượng gồm 4 người đang tụ tập có biểu hiện nghi vấn nên đã kiểm tra.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng đã bỏ chạy. Các trinh sát nhanh chóng khống chế được đối tượng Chẻo Láo Sử (31 tuổi, ở thôn Bản Kim, xã Thanh Kim, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai) đang cầm trên tay 1 hộp giấy hình chữ nhật. Kiểm tra bên trong hộp, các trinh sát phát hiện có chứa 5 bánh chất bột màu trắng nghi là heroin.

img

Đối tượng Hoàng Tràn Phủng tại cơ quan cảnh sát điều tra.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Sử khai nhận đã được Hoàng Tràn Phủng (32 tuổi, trú tại xã Đình Phùng, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng) thuê vận chuyển 5 bánh heroin với giá 20 triệu đồng. Phủng yêu cầu Sử đem bán mỗi bánh heroin với giá là 100 triệu đồng. Nếu bán được giá cao hơn, Sử được hưởng toàn bộ số tiền chênh lệch.

img

Đối tượng Chẻo Láo Sử tại cơ quan cảnh sát điều tra.

Trong khi đang “giao dịch” thì Sử bị lực lượng chức năng bắt giữ. Tang vật gồm: 5 bánh heroin, 2 điện thoại di động và một số giấy tờ liên quan.

Mở rộng chuyên án, cùng ngày Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã bắt khẩn cấp Hoàng Tràn Phủng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem