Lộ diện nghi phạm giết bé trai 8 tuổi ở Vĩnh Phúc

Bách Thuận Thứ hai, ngày 16/04/2018 17:16 PM (GMT+7)
Cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được nhóm đối tượng gây ra vụ án giết người trên địa bàn huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) và nhóm này đã thừa nhận hành vi phạm tội.
Bình luận 0

Theo nguồn tin của PV Dân Việt, ngày 16.4, cơ quan CSĐT công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định và bắt giữ hai đối tượng gây ra vụ giết người trên địa bàn xã Đạo Tú (Tam Dương, Vĩnh Phúc) vào ngày 14.4 vừa qua là Nguyễn Văn Thảo và Nguyễn Khánh Hưng (cùng ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

Về diễn biến vụ việc, vợ chồng anh Vũ Văn K (SN 1988, Cẩm Thạch, Đạo Tú, Tam Dương) và chị Nguyễn Thị T (SN 1987) sinh được 3 người con là các cháu: Vũ Hoàng A (SN 2010), Vũ Minh H (SN 2011), Vũ Tùng D (SN 2017).

Công việc của anh K là hàng ngày tổ chức múc, vận chuyển đất cát san nền và nguyên liệu gạch ngói.

Sáng 13.4, anh K đến bãi đất ở xã Đồng Cương (Yên Lạc, Vĩnh Phúc) để mua đất thì xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau với anh Nguyễn Cường Trung (SN 1980, Định Trung, TP.Vĩnh Yên) và Nguyễn Văn Thảo (SN 1996, là người làm cho anh Trung, trú Tân Long, Yên Sơn, Tuyên Quang).

img

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Khoảng 19h ngày 14.4, Nguyễn Văn Thảo và Nguyễn Khánh Hưng (SN 1982, em trai anh Trung) trên đường đi xe ô tô biển kiểm soát 30A - 899.59 từ thị trấn Lập Thạch (Lập Thạch) về TP.Vĩnh Yên. Khi đi qua nhà anh K, thấy con trai anh K là cháu A và cháu Đỗ Thể B (SN 2012, con chị gái anh K) đang chơi trước cửa nhà, Thảo bảo Hưng dừng xe để Thảo một mình cầm theo 1 lưỡi lê mà đối tượng này mang từ trước đi đến chỗ hai cháu đang chơi.

Thảo lúc này cầm lưỡi lê đâm 2 nhát vào vùng lưng cháu A, sau đó quay ra xe của anh Hưng đang nổ máy chờ sẵn bỏ trốn, sau đó bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Thảo và Hưng đã khai nhận hành vi phạm tội. Hiện Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương làm rõ hành vi của các đối tượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem