Lộ diện nghi phạm nổ súng kinh hoàng khiến 4 người chết ở Sài Gòn 

Chí Tâm - Công Quý Thứ tư, ngày 29/01/2020 18:18 PM (GMT+7)
Nguồn tin của phóng viên cho hay, nghi can được xác định là 1 người đàn ông dùng khẩu súng AK bắn vào 5 người, khiến 4 người tử vong, 1 bị thương. Sau khi gây án, nghi can thông báo cho 1 số người là sẽ ra đầu thú.
Bình luận 0

Đến 17h45 ngày 29/1 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán), Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra vụ nổ súng khiến 4 người tử vong và 1 người bị thương ở khu vực.

img

img

Nghi phạm thông báo đến một số người quen rằng sẽ ra đầu thú.

Đồng thời, hàng trăm cảnh sát đang tiến hành truy bắt nghi can gây án. Nguồn tin của phóng viên cho hay, nghi can  được xác định là 1 người đàn ông dùng khẩu súng AK để gây án. Sau khi gây án, nghi can đã thông  báo cho 1 số người là sẽ ra đầu thú.

img

img

Hiện trường vụ án mạng.

Như đã thông tin, đầu giờ cùng ngày, 1 vụ nổ súng kinh hoàng đã diễn ra tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong lúc đá gà. Hiện có 4 nạn nhân là nam giới đã tử vong và 1 người khác bị thương đang được cấp cứu điều trị.

Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi; lấy lời khai các nhân chứng và điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem