Lời kể nạn nhân bị truy sát kinh hoàng trong bệnh viện

Huỳnh Xây Thứ hai, ngày 11/01/2016 15:39 PM (GMT+7)
Bệnh nhân bị truy sát kinh hoàng trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long đã qua cơn nguy kịch. Hiện bệnh nhân đã hồi tỉnh và đang được chăm sóc, bảo vệ đặc biệt.
Bình luận 0

Anh Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) - nạn nhân vừa bị một đối tượng truy sát, gây thương tích nặng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long - đã được người nhà và cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện khác ở TP.Cần Thơ để điều trị.

img

Nạn nhân Hoàng đang được chăm sóc, bảo vệ đặc biệt.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, bệnh nhân Hoàng được chuyển đến một bệnh viện khác trong tình trạng nguy kịch, mất nhiều máu. Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật khẩn cấp.

Các bác sĩ cho biết, ca phẫu thuật thành công, anh Hoàng đã qua cơn nguy kịch. Hiện bệnh nhân đã hồi tỉnh và đang được chăm sóc, bảo vệ đặc biệt.

Trao đổi với phóng viên, anh Hoàng nói từng quen biết với người đã ra tay truy sát mình. Đó là đối tượng Khưu Văn Minh (27 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang; tạm trú xã An Hữu, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). Trước đó, cả hai cùng làm ở chợ cá Vĩnh Long.

Cũng theo anh Hoàng, trưa 10.1, khi đang đi xe ôm trên đường từ huyện Long Hồ vào TP.Vĩnh Long thì bị Minh chặn cúp đầu xe, tưởng Minh giỡn chơi nên dừng lại. Ai ngờ, anh Hoàng đã bị Minh bất ngờ dùng dao đâm vào nách phải.

Sau khi bị đâm, Minh đã rời khỏi hiện trường, còn anh Hoàng thì gọi điện cho người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Tuy nhiên, trong khi nằm viện, anh Hoàng tiếp tục bị Minh truy sát.

“Tôi không rõ Minh truy sát tôi vì lý do gì. Chúng tôi có quen, nhưng không có mâu thuẫn” - anh Hoàng nói.

img

Đối tượng Khưu Văn Minh tại cơ quan điều tra.

Bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long - cho biết, đối tượng truy sát anh Hoàng tại bệnh viện đã giả làm người thân của bệnh nhân.

“Thanh niên lạ mặt đã giả là người thân của bệnh nhân Hoàng mới qua mặt được lực lượng bảo vệ hơn 5 người và các y, bác sĩ của bệnh viện”- bác sĩ Nhôm nói.

Theo bác sĩ Nhôm, thời gian qua đã có nhiều hạn chế trong công tác bảo vệ tại bệnh viện. Trong bệnh viện đang có 12 bảo vệ thay phiên nhau túc trực ở 2 chốt cổng chính, cổng cấp cứu và ngay tại phòng cấp cứu. Ngoài ra, bệnh viện cũng có thuê thêm 3 vệ sĩ chuyên nghiệp trực. Tuy nhiên, đã xảy ra nhiều vụ người bên ngoài đem vật nhọn, hung khí vào, cố tình giết người ngay trong bệnh viện. Vì vậy, trong thời gian tới sẽ đề xuất với lãnh đạo cấp trên, xin bố trí thêm lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp ở tất cả các phòng, khoa.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem