Lời nhắn cuối cùng của nghi phạm giết hại 2 nữ sinh rồi tự tử ở Hà Nội

N.P (tổng hợp) Thứ hai, ngày 16/09/2019 19:07 PM (GMT+7)
Trước khi sát hại hai nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử tại Hà Nội, nghi phạm Giàng A Dông còn nhắn tin cho người bạn ở cùng ký túc xá...
Bình luận 0

Liên quan đến vụ án giết hai nữ sinh rồi tự tử ở Hà Nội, theo Người đưa tin, ngay tại Bệnh viện E, Quý – bạn của Dông ở cùng phòng ký túc xá cho biết: “Chúng tôi thật sự sốc trước thông tin này. Tôi học cùng trường với Dông. Tối ngày 15/9 còn đi uống rượu tâm sự với nhau, vì hôm nay (16/9) cả hai đều đi gặp thầy để làm bảo vệ tốt nghiệp”.

img

Chân dung Giàng A Dông.

Cũng theo lời kể của Quý với nguồn tin này, khi cả nhóm đi vào nhà nghỉ ngủ vẫn không có chuyện gì xảy ra, Dông đi lúc nào cả nhóm không ai hay biết. Đến 5h sáng (ngày 16/9), Quý có nhận được tin nhắn của Dông dặn "nhớ mang chiếc đồng hồ màu vàng đặt ở giường về".

“Sáng ngủ dậy không thấy Dông đâu, xe máy và chìa khóa xe máy của Thắng (cháu họ của Dông, bằng tuổi và ở cùng phòng ký túc xá) cũng biến mất. Tôi chỉ nhận được tin nhắn dặn nhớ mang chiếc đồng hồ đặt ở trên giường về. Chúng tôi nghĩ chắc Dông về trước, nên ai cũng bình tĩnh. Chỉ đến khi người nhà Dông gọi điện xuống cho Thắng nói Dông nhảy lầu tử tự và đang ở bệnh viện E, chúng tôi mới vội vàng chạy tới đây”, Quý nói trong nước mắt.

Quý còn cho biết thêm, trước đó Giàng A Dông rất bình thường, không có biểu hiện gì cũng ít khi tâm sự với bạn bè về chuyện tình cảm.

“Không hiểu vì sao mà Dông lại dại dột như vậy, năm nay là năm cuối rồi. Hơn nữa, hoàn cảnh gia đình Dông khó khăn”, Quý chia sẻ.

img

Khu vực nhà trọ xảy ra án mạng kinh hoàng tại Hà Nội.

Trước đó, liên quan đến vụ 2 nữ sinh chết trong phòng trọ, 1 thanh niên trọng thương nghi nhảy lầu, trao đổi với PV Dân Việt, ông Đinh Minh Tảo, Viện trưởng Viện KSND quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ vụ việc.

"Bước đầu xác định, 2 nạn nhân nữ bị nam thanh niên sát hại bằng vật nhọn và tử vong trong phòng trọ. Nghi phạm sau đó nhảy từ tầng cao xuống đất với ý định tự tử và đang được cấp cứu tại bệnh viện E", ông Tảo thông tin.

Cùng ngày, theo thông tin từ Bệnh viện E, nam thanh niên gây ra vụ án ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô khiến 2 cô gái thiệt mạng đã tử vong tại bệnh viện.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Giàng A Dông (SN 1996, trú tại Điện Biên).

Còn theo diễn biến vụ án, theo báo cáo ban đầu của UBND phường Nghĩa Đô, đối tượng Giàng A Dông (SN 1996, ở Điện Biên) là người yêu cũ của chị L. (SN 2000, ở Điện Biên).

Khoảng 6h sáng 16/9, Dông tới căn nhà chị L. đang thuê trọ ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô (phường Nghĩa Đô) để nói chuyện thì xảy ra cãi vã.

Trong lúc mâu thuẫn, Dông dùng dao đâm chị L. nhiều nhát trong nhà vệ sinh tại căn phòng ở tầng 4 khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Dông sau đó đi ra phòng sinh hoạt chung đâm chị X. (SN 2000, ở Hải Dương) khiến nạn nhân tử vong tại vị trí giữa 2 giường.

Sau đó, Dông dùng dao tự sát và nằm tại phòng sinh hoạt chung. Tuy nhiên, khoảng 2-3 phút sau, Dông vùng dậy tìm 3 cô gái ở cùng phòng chị L. để truy sát nhưng mọi người đã kịp bỏ chạy.

Dông tiếp tục chạy lên tầng 5 (tầng thượng) của ngôi nhà. Ít phút sau, mọi người phát hiện Dông rơi từ tầng 5 của ngôi nhà xuống đất trọng thương. Nam nghi phạm được đưa tới Bệnh viện E Hà Nội cấp cứu nhưng tử vong sau đó. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem