Mẹ nghi phạm giết chồng, phân xác: “Con gái tôi tính nóng nảy”

Huỳnh Xây Thứ hai, ngày 18/12/2017 21:46 PM (GMT+7)
Mẹ của nghi phạm giết chồng, phân xác phi tang cho biết, Diễm tính tình nóng nảy, còn con rể hiền lành nhưng ham nhậu nhẹt.
Bình luận 0

Chiều nay (18.12), bà Đ.T.M.L (52 tuổi, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) - mẹ của nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm (SN 1985) trong vụ giết người xảy ra ở Bình Dương đã chia sẻ với phóng viên sau khi nghe tin con gái gây ra tội ác.

img

Mẹ của nghi phạm Diễm.

Theo bà L, Diễm là con gái lớn trong gia đình, chỉ đi học hết cấp 1 rồi nghỉ. Khi lớn, Diễm cùng với cha mẹ lên Bình Dương tìm việc làm. Năm 18 tuổi, Diễm gặp anh L.T.T (SN 1980, quê Sóc Trăng) và kết hôn. Hai vợ chồng đã có 2 con (một trai, một gái).

Hai vợ chồng ở trọ và cùng làm công nhân trong một công ty may. Khoảng 2 năm trước, do không có thời gian đưa rước con đi học, vợ chồng Diễm quyết định gửi con về quê để việc học hành thuận tiện. Bà L thương cũng về quê, lo cho hai đứa cháu ngoại ăn học.

img

Diễm tại cơ quan công an.

Hiện nay, đứa con gái học lớp 8, đứa con trai nhỏ học lớp 3 chưa hay biết về việc của cha mẹ mình. Còn cha mẹ Diễm mới hay thông tin vào sáng nay (18.12).

Bà L cho biết: “Con Diễm và chồng thỉnh thoảng cũng có mâu thuẫn nhưng mức độ không nghiêm trọng. Con gái tôi thì tính tình nóng nảy, còn con rể hiền lành, chỉ mỗi tội ham nhậu nhẹt”.

Người thân và hàng xóm của Diễm cho biết, dù đi làm ăn xa nhưng cả hai vẫn về thăm quê. Khi hay tin Diễm giết chồng, người dân ở quê nhà vô cùng bàng hoàng. Riêng bà L ngất xỉu nhiều lần và “chỉ biết nằm khóc”.

 “Tôi hy vọng một điều là tất cả những việc xảy ra không phải là do con gái tôi làm. Cách đây khoảng 4 hoặc 5 ngày, Diễm có gọi về nhà và nói chuyện bình thường, không có dấu hiệu gì bất thường” - bà L nói trong nước mắt.

Như Dân Việt thông tin, trước đó, trưa 16.12, nhân viên môi trường đi lấy rác tại đường Thuận Giao 09 (khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) bất ngờ phát hiện một ba lô màu xanh còn mới và rất nặng.

Nghi ngờ bên trong chứa đồ lạ, người này mở ra kiểm tra thì thấy bên trong có một bao nilông màu đen. Tháo chiếc bao, nam nhân viên hoảng hốt khi nhìn thấy đầu người.

Khuya 17.12, người dân sống tại đường Thuận Giao 05 (khu phố Bình Thuận, phường Thuận Giao) phát hiện mùi hôi bốc ra từ thùng rác, đến kiểm tra thì thấy nhiều bịch đen có phần thi thể lộ ra ngoài nên hô hoán. Người dân nghi ngờ đây là phần cơ thể nạn nhân trong vụ đầu người trong thùng rác nên báo cảnh sát. Nơi phát hiện một số bộ phận nghi cơ thể người cách hiện trường vụ đầu người bị chặt bỏ trong thùng rác khoảng 1,5km.

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Bình Dương xác định nạn nhân là anh T, nghi phạm là Diễm nên tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan công an, Diễm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem