Nam sinh lớp 11 bị 2 đối tượng bắt cóc đòi tiền chuộc

Thứ năm, ngày 19/01/2017 15:51 PM (GMT+7)
Nam sinh lớp 11 ở huyện Đại Lộc (Quảng Nam) mượn 2 triệu đồng và chưa kịp trả tiền thì bị 2 thanh niên khống chế, bắt cóc đòi tiền chuộc.
Bình luận 0

Chiều 19.1, trao đổi với Zing.vn, trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam), cho biết lực lượng chức năng đã tạm giữ Hứa Đại Hoàng (19 tuổi) và Lê Văn Bình (18 tuổi, cùng trú xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc) để điều tra về hành vi Bắt cóc tống tiền.

img

Nghi can Hoàng khai nhận hành vi phạm tội tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo trung tá Tâm, khoảng 18h ngày 18.1, Công huyện Đại Lộc nhận được trình báo của mẹ em Thắng, bà cho hay cậu học trò lớp 11 bị 2 thanh niên lạ mặt bắt giữ và điện thoại yêu người nhà đưa 4 triệu đồng.

Sau khi nhận tin báo, công an huyện đã chỉ đạo các cán bộ chiến sĩ làm việc với gia đình, lên phương án giải cứu con tin.

“Đến khoảng 19h cùng ngày, hai thanh niên dùng xe máy chở Thắng đến thôn Thanh Vân (huyện Đại Lộc) để nhận tiền thì bị trinh sát khống chế, bắt giữ”, trung tá Tâm nói.

Bước đầu, Hoàng và Bình khai do có quen biết nên đã cho Thắng mượn 2 triệu đồng để đánh bài. Đến ngày hẹn, Thắng chưa trả nên cả hai bắt giữ cậu học sinh để đòi số tiền chuộc gấp đôi.

Đức Phương (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem