Nam thanh niên dụ dỗ bé gái 15 tuổi "quan hệ" đến có thai

Chí Tâm Thứ hai, ngày 24/04/2017 14:57 PM (GMT+7)
Ngày 24.4, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Trung Qui (SN 1992, ngụ tỉnh Cà Mau, tạm trú tỉnh Đồng Nai) về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa. Nguồn : Internet

Theo Công an TP.Biên Hòa: Tại cơ quan công an, Qui khai nhận khoảng tháng 11.2016, Qui và Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 2002, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú tỉnh Đồng Nai) ở gần phòng trọ với nhau ở ấp Thiên Bình, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa.

Tại đây, lợi dụng lúc không có ai ở nhà,  Qui thường hay lân la qua phòng trọ của Thủy để chơi rồi dụ dỗ Thủy làm "chuyện người lớn" ngay tại phòng trọ.      

Đến giữa tháng 4.2017, Thủy phát hiện mình có thai nên đã báo cho Qui. Tuy nhiên, Qui không thừa nhận mà cho rằng cái thai của người khác và chối bỏ trách nhiệm.

Bức xúc, Thủy đã đến công an trình báo sự việc, tố cáo “người yêu”. Công an đã mời Qui đến làm việc. Qua đấu tranh, Qui khai nhận hành vi phạm tội dụ dỗ bé gái quan hệ tình dục nhiều lần tại phòng trọ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem