Nghi bị nói xấu với gia đình ngoại, cầm dao cắt cổ vợ

Chủ nhật, ngày 27/12/2015 17:36 PM (GMT+7)
Sau khi cầm dao cắt cổ vợ, Hoàn bỏ ra khỏi nhà. Nghe tiếng kêu cứu, người dân lập tức đến đưa người vợ đi cấp cứu tại bệnh viện và may mắn giữ được tính mạng.
Bình luận 0

Sáng 27.12, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Thái Doãn Hoàn (43 tuổi, trú xóm 2, xã Lăng Thành, huyện Yên Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, Hoàn là người hay rượu chè, mỗi khi say thường về đánh đập vợ là Nguyễn Thị Hải (38 tuổi). Không chịu nổi được những trận đòn roi chị Hải đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ rồi quyết định ly hôn. Những lần như thế, Hoàn lại đến xin lỗi để níu kéo vợ.

Thấy con gái khổ sở nên gia đình có khuyên răn, nhưng chị Hải còn yêu chồng nên tin tưởng Hoàn sẽ thay đổi. Tuy nhiên, nhiều lần như vậy nên người thân chị Hải không còn coi trọng Hoàn nữa.

img

Đối tượng Hoàn tại cơ quan công an. (Ảnh: CAND)

Cho đến tối 19.12, hai vợ chồng Hoàn lại tiếp tục cãi nhau, sau đó chị Hải bỏ đi ngủ. Hoàn tức tối, lại nghĩ nhà ngoại xa lánh mình vì do vợ kể chuyện, bôi xấu mình nên đã vớ lấy con dao gọt hoa quả rồi lao lên giường, cầm dao cứa cổ vợ.

Sau khi gây án, Hoàn sợ hãi bỏ ra khỏi nhà. Nghe tiếng kêu cứu, người dân lập tức đến đưa chị Hải đi cấp cứu tại bệnh viện và may mắn giữ được tính mạng.

Trao đổi về sự việc chồng cắt cổ vợ, ông Đặng Ngọc Hà, Trưởng Công an xã Lăng Thành cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân thì công an xã đã lập tức có mặt tại hiện trường và cùng mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu.

“Chúng tôi báo cho Công an huyện Yên Thành và bắt được nghi phạm Hoàn tại nhà riêng ngay sau đó. Đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình vì tức giận mà ra tay với vợ. Giờ vụ việc đang được công an điều tra xử lý theo quy định của pháp luật”, ông Hà nói.

Anh Ngọc (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem