Nghịch tử sát hại cha rồi thản nhiên đi tắm

K.Phong Thứ năm, ngày 23/03/2017 12:46 PM (GMT+7)
Không lo làm việc, chỉ hút ma túy, ăn chơi lêu lổng, bị la mắng, trong lúc tức giận Hiếu đã đâm chết cha ruột.
Bình luận 0

img

Hiếu giết cha ruột vì bị la mắng việc hút, chích ma túy

Ngày 23.3, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Ngô Quang Hiếu (28 tuổi, tại TP.HCM) án chung thân về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án này chính là cha ruột của bị cáo.

Theo nội dung vụ án, trưa 8.7.2016 ông Ngô Văn Hảo (SN 1964, cha bị cáo) ở nhà cùng với Hiếu. Trước đó giữa hai cha con đã có nhiều mâu thuẫn, nhiều lần cự cãi, thậm chí đánh nhau. Lúc này, ông Hảo la mắng Hiếu về việc hút ma túy, ăn chơi mà không kiếm công việc ổn định.

Thay vì nghe lời khuyên dạy, Hiếu lao tới đánh ngã cha rồi chạy xuống bếp lấy dao. Dù cha mình đã ngã, Hiếu vẫn dùng dao đâm đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án Hiếu thản nhiên tắm sạch sẽ, thay đồ và rửa hung khí. 

Hiếu ra chợ, nơi mẹ ruột đang bán hàng rồi kể lại sự việc. Mẹ Hiếu lúc này nghĩ chồng bị thương tích nên vội về nhà đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vừa vào nhà thì kinh hoàng khi thấy cảnh chồng đã chết. Hiếu bỏ trốn nhưng sau đó được sự động viên của gia đình nên ra tự thú, khai nhận toàn bộ sự việc.

HĐXX sau khi xem xét các yếu tố giảm nhẹ, trong đó có cả việc bị cáo có dấu hiệu tâm thần nên tuyên mức án chung thân đối với Hiếu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem