Người đàn ông bán đậu phộng trộm tài sản của người nước ngoài

Huỳnh Xây Thứ tư, ngày 22/11/2017 12:43 PM (GMT+7)
Phát hiện túi xách của người nước ngoài không người trông coi, đối tượng bán đậu phộng rang ở Cần Thơ đã nhanh chóng trộm rồi thoát khỏi hiện trường.
Bình luận 0

Sáng nay (22.11), Công an quận Cái Răng (TP.Cần Thơ) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Dự (SN 1967, ngụ ở Mỹ Thạnh Đông, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) về hành vi trộm cắp tài sản.

img

Đối tượng bán đậu phộng rang dạo trộm tài sản của người nước ngoài ở TP.Cần Thơ.

Trước đó, khoảng 16h ngày 18.11, chị Laura Goncalves (SN 1996, quốc tịch Pháp) cùng một số người bạn đến chơi tại nhà số A15-02, đường số 11, khu dân cư Thường Thạnh, khu vực Thạnh Mỹ, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng. Lúc này, Dự đi bán đậu phộng rang dạo phát hiện chiếc túi xách của chị Laura Goncalves không người trông coi nên nảy sinh lòng tham, lén lấy đi túi xách.

img

Tài sản người nước ngoài bị trộm ở TP.Cần Thơ.

Ngay sau khi nhận tin báo trộm túi xách của người nước ngoài, Công an quận Cái Răng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời trích xuất hình ảnh ghi lại từ chiếc camera tại gia đình mà Laura Goncalves đến chơi. Qua đó, lực lượng chức năng xác định Dự chính là kẻ trộm túi xách nên tiến hành truy bắt nhanh đối tượng.

Theo Công an quận Cái Răng, trong túi xách Laura Goncalves có khoảng 2,8 triệu đồng tiền mặt, một máy chụp ảnh, một thẻ ATM và một số giấy tờ cá nhân khác. Tại cơ quan công an, Dự thừa nhận hành vi lấy trộm toàn bộ tài sản trên. Sau khi thu giữ số tài sản trên, Công an quận Cái Răng đã trao trả cho người mất cắp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem