Người đàn ông tưới xăng đốt Bệnh viện đa khoa tỉnh

Thứ ba, ngày 07/04/2020 10:47 AM (GMT+7)
Người đàn ông châm lửa đốt Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi từng có 4 tiền án, 3 tiền sự về tội trộm cắp tài sản và sử dụng trái phép chất ma túy.
Bình luận 0

Tối 6/4, Công an TP.Quảng Ngãi mở rộng điều tra vụ việc ông Đinh Văn Máy (37 tuổi, ngụ huyện Sơn Hà) tưới xăng đốt Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Bước đầu điều tra, cảnh sát nhận định Máy từng có 4 tiền án, 3 tiền sự về tội Trộm cắp tài sản và Sử dụng trái phép chất ma tuý. Thời gian gần đây, người đàn ông này thường xuyên quậy phá, trộm cắp vặt.

Ông này có vợ nhưng đã ly hôn, cha mẹ đã mất. Sau khi chữa khỏi bệnh, Bệnh viện Tâm thần Quảng Ngãi thông báo cho gia đình nhưng không còn người thân đến nhận.

Sau khi xuất viện, Máy không về địa phương và thường sống lang thang, trộm cắp tài sản khắp nơi.

img

Cảnh sát khống chế Máy sau khi tưới xăng đốt Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Ảnh Công an cung cấp

Trao đổi với Zing, bác sĩ Huỳnh Giới, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, cho biết ông Máy có tiền sử nghiện ma túy.

"Ông này sống lang thang quanh khu vực bệnh viện, thường xuyên trộm cắp tiền, điện thoại khiến gia đình các bệnh nhân điều trị tại đây nơm nớp lo sợ. Nhiều lần lực lượng bảo vệ bệnh viện bắt quả tang người này trộm cắp, giao cho Công an TP.Quảng Ngãi nhưng khó xử lý triệt để", ông Giới nói.

Trước đó, 15h cùng ngày, nhóm y, bác sĩ đang trực tại phòng khám khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi thì ông Máy cầm hai con dao tự chế bất ngờ xông vào chửi bới.

Ông này cho rằng bệnh viện từ chối chữa bệnh cho mình nên tưới xăng đốt phòng khám cấp cứu, đập phá gây hư hỏng máy tính và một số thiết bị y tế. Trước thái độ hung hãn của người này, nhiều y, bác sĩ cùng gia đình bệnh nhân hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát 113, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã đến khống chế, bắt giữ ông Máy về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Minh Hoàng (Zing)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem