Nhóm người lạ đánh dân dã man ở Quảng Trị: Lời khai ban đầu

Ngọc Vũ Thứ sáu, ngày 24/05/2019 20:16 PM (GMT+7)
Công an huyện Cam Lộ đã làm việc, ghi nhận lời khai ban đầu của người liên quan trong vụ nhóm người lạ đánh 3 người dân xã Cam Thành, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).
Bình luận 0

Ngày 24/5, nguồn tin của PV Dân Việt cho biết, lực lượng Công an huyện Cam Lộ đang truy tìm nhóm đối tượng đánh 3 người dân thôn Thượng Lâm (Cam Thành).

img

3 nạn nhân bị hành hung với nhiều thương tích. Ảnh: Ngọc Vũ

Theo nguồn tin này, sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Cam Lộ đã lấy lời khai của 3 nạn nhân và một số đối tượng liên quan đến vụ việc, trong đó có ông T - chủ một doanh nghiệp buôn bán thức ăn chăn nuôi ở xã Tân Thành (Hướng Hoá, Quảng Trị).

Theo lời khai ban đầu của ông T, bà K (trú thôn Thượng Lâm, Cam Thành) nợ 120 triệu đồng tiền mua thức ăn chăn nuôi, đòi nhiều lần không trả.

Ngày 22/5, ông T nhờ con trai gọi người để xuống gặp bà K đòi nợ.

Lúc xảy ra vụ hành hung, ông T đi cùng nhóm người không quen biết nhưng không tham gia đánh người.

Hiện lực lượng Công an huyện Cam Lộ đang làm việc với những người liên quan và triển khai truy tìm nhóm đối tượng hành hung 3 người dân xã Cam Thành.

img

Chị Hồ Thị Thanh Kiều bị nhóm người lạ đánh bầm dập, nhiều thương tích

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 10h ngày 22/5, một nhóm khoảng 6 người đi xe ô tô bán tải màu trắng biển kiểm soát 74C 03056 đến trang trại của người dân tên K trên địa bàn thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành.

Nhóm người này đã đánh vợ chồng anh Nguyễn Công Thái (SN 1988), chị Hồ Thị Thanh Kiều (SN 1995) và anh Nguyễn Thái Hưng (SN 1977, cùng trú thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành) khiến 3 người này bị thương nặng phải đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị điều trị với nhiều thương tích.

Tiếp xúc với PV Dân Việt vào chiều cùng ngày, anh Nguyễn Công Thái cho biết, khoảng 10h ngày 22/5, hai vợ chồng đi làm vườn cao su về thì ghé vào trại nuôi lợn để cho lợn ăn.

Khi đến cổng trang trại của bà K, vợ chồng anh Thái bất ngờ gặp nhóm 6 đối tượng lạ mặt. Thấy một trong 6 đối tượng nhảy qua cổng, đi vào trang trại bà K rượt đuổi 4 phụ nữ ở bên trong, anh Thái đã lên tiếng.

“Tôi hỏi mấy anh làm gì mà rượt đuổi phụ nữ chạy toán loạn vậy thì nhóm đối tượng nói “Mi ưng nhiều chuyện à" rồi lao vào đánh tôi” – anh Thái kể.

img

Anh Nguyễn Thái Hưng bị nhóm người lạ đánh, dúi tàn thuốc vào mắt gây thương tích. Ảnh: Ngọc Vũ

Thấy chồng bị đánh, chị Kiều la lớn nói rằng: “Chồng tôi làm gì các anh mà các anh đánh chồng tôi”. Nói rồi chị Kiều cũng bị nhóm đối tượng dùng gậy đánh túi bụi.

Thấy vợ bị đánh, anh Thái lao vào đỡ cho vợ bị nhóm người lạ dùng gậy đánh vào đầu, mặt.

“Chúng dùng gậy đánh cả hai vợ chồng tôi bầm dập và bắt chúng tôi quỳ giữa nắng khoảng 20 phút”, chị Kiều cho biết.

Mãi đến khi ông Nguyễn Chí (SN 1957, bố của anh Thái) đến van xin nhóm người lạ mới lên xe rời đi.

Anh Nguyễn Thái Hưng cho biết, khi anh đang làm việc thì nhận được điện thoại của công an thôn nhờ đến hiện trường hỗ trợ.

Trên đường đến, anh Hưng bắt gặp nhóm đối tượng đang trên xe ô tô bỏ chạy nên đuổi theo để chặn xe. Thế nhưng, anh Hưng đã bị nhóm người lạ mặt lôi lên xe chốt cửa đánh đập, dùng tàn thuốc dúi vào mắt gây thương tích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem