Nổ súng 3 mẹ con thương vong: Nội dung thư tuyệt mệnh của nghi phạm

Ngọc Vũ Thứ hai, ngày 27/01/2020 12:08 PM (GMT+7)
Thư tuyệt mệnh của L ghi chi tiết quá trình quen biết, có quan hệ tình cảm với nạn nhân và nguyên nhân L nổ súng khiến 3 mẹ con chị H thương vong.
Bình luận 0

Sáng 27/1, liên quan đến vụ án nổ súng khiến 3 mẹ con thương vong, nguồn tin riêng của PV Dân Việt cho biết, nghi phạm Nguyễn Ngọc L (SN 1975, trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) có để lại thư tuyệt mệnh trước khi dí súng bắn vào đầu tự vẫn.

Nội dung thư tuyệt mệnh L để lại cho biết, khoảng 6 tháng trước, L đi làm thợ xây và đã xây tường rào cho nhà chị H. Trong quá trình này, hai người quen và có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người bị mẹ ruột và hai con của chị H phản đối khiến chị H tỏ ra chán nản, không muốn tiếp tục.

img

Thi thể của nghi phạm L

Những ngày Tết vừa qua, 3 mẹ con chị H ra Thanh Hóa để thắp hương cho người chồng đã mất khiến L tức giận.

Khi 3 mẹ con chị H trở lại nhà tại thôn Tân Hào, vào tối 26/1, L đã qua nhà chị H. Sau khi nói chuyện, hai người xảy ra cãi vã, L nói sẽ giết chị H, còn chị H nói nếu giết thì giết cả hai đứa con.

Nghe vậy L chạy về nhà viết thư tuyệt mệnh, sau đó mang theo súng AK qua nhà chị H một lần nữa. Sau khi cãi nhau, L đã dùng súng bắn 3 mẹ con chị H thương vong rồi trở về nhà viết thêm vài câu trong lá thư tuyệt mệnh.

Trong thư L viết, lúc đầu chỉ muốn giết chị H sau đó tự vẫn nhưng nghe chị H nói lời thách thức nên đã bắn thêm 2 đứa con của chị H.

Sau khi gây án, L đã chạy lên đồi cà phê cách nhà chị H khoảng 2km rồi dùng súng tự vẫn.

Tại hiện trường, L tử vong, nằm sấp, kẹp khẩu súng dưới bụng.

Ở diễn biến liên quan, hai người con của nạn nhân H bị đạn bắn xuyên qua người, vết thương rất nặng nhưng đã được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cứu thoát cơn nguy kịch, giữ được mạng sống.

Hiện cả 2 bệnh nhân đang trong tình trạng an thần thở máy.

Như Dân Việt đã đưa tin, vào tối 26/1, nghi phạm L đã dùng súng bắn bà Võ Thị H (SN 1975, trú tại thôn Tân Hào) và 2 người con của bà H là Diệu H (sinh năm 1998) và Đức H (sinh năm 2006). Bà H tử vong, còn Diệu H và Đức H được đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ án vẫn đang được công an điều tra, làm rõ. Thi thể của chị H và nghi phạm L đã được đưa về nhà để lo hậu sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem