Phá xưởng sản xuất ma túy lớn của người TQ: Bí mật bên trong nhà kho

D.T Thứ tư, ngày 11/09/2019 19:07 PM (GMT+7)
Nhóm người Trung Quốc đến tỉnh Bình Định thuê nhà kho chứa đá xây dựng nhưng thực tế là dùng để chứa hóa chất phục vụ sản xuất ma túy.
Bình luận 0

Ngày 11/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Bình Định xác nhận đã phối hợp với lực lượng của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy của Bộ Công an kiểm tra, phát hiện 2 kho do người Trung Quốc thuê tại phường Bùi Thị Xuân (TP.Quy Nhơn, Bình Định) có chứa hóa chất dùng để chế biến ma túy.

Cơ quan chức năng phát hiện một khối lượng lớn hóa chất được cất giữ tại đây với 286 thùng phuy, trên 300 bao bột và nhiều dụng cụ khác để tinh chế ra ma túy, bắt giữ 6 đối tượng người Trung Quốc được phân công nhiệm vụ trông giữ kho.

img

Các thùng đựng hóa chất để sản xuất ma túy.

Với mục đích qua mặt cơ quan chức năng, người dân và chính quyền địa phương, nhà kho này được các đối tượng là người Trung Quốc thuê chứa đá để không bị nghi ngờ.

Trước đó, tháng 4/2019, qua công tác nắm tình hình, cơ quan chức năng phát hiện có một số đối tượng người Trung Quốc mang máy móc, thiết bị vào Bình Định để hoạt động sản xuất, chế biến ma túy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem