Quảng Trị: Nam thanh niên nghi ngáo đá, tự đốt nhà mình

Ngọc Vũ Thứ hai, ngày 27/01/2020 13:01 PM (GMT+7)
Một nam thanh niên ở Quảng Trị bị nghi ngờ ngáo đá đã tự đốt nhà mình rồi cố thủ trong nhà. Nam thanh niên này đã bị công an mời về trụ sở làm việc.
Bình luận 0

Ngày 27/1, Phòng Công an Phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa dập tắt ngọn lửa bùng cháy ở một ngôi nhà trên đường Đinh Tiên Hoàng (khu phố 2, phường 1, TP.Đông Hà).

Theo đó, khoảng 9h15 cùng ngày, đơn vị này nhận tin báo cháy của chị Trần Thị Tuyết Hồng trú tại địa chỉ trên. Nhận tin báo, Công an Phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị đã huy động lực lượng đến ứng cứu. Đến 10h40 cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt.

img

Lực lượng công an chữa cháy tiến hành dập lửa của thanh niên nghi ngáo đá tự đốt nhà mình.

Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do anh Trương Văn Nam (SN 1983), chủ nhà tự đốt nhà mình. Thiệt hại ước tính khoảng 115 triệu đồng.

Anh Trương Văn Nam bị nghi ngờ do ngáo đá nên đã tự đốt nhà mình rồi cố thủ trong nhà. Sau khi lực lượng công an đến hiện trường, Nam đã tự ra ngoài, theo về trụ sở công an để làm rõ sự việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem