Say "quắc cần câu", thanh niên xách dao ra đường gặp người nào đâm người đó

A Kiệt Thứ sáu, ngày 13/12/2019 17:25 PM (GMT+7)
Sau khi nhậu say, Tấn dùng dao đi tìm một nam thanh niên để hỏi chuyện rồi đâm người này trọng thương. Chưa dừng lại, Tấn tiếp tục dùng dao chặn đường đâm nhiều người khác.
Bình luận 0

img

Tấn tại cơ quan công an.

Ngày 13/12, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Lê Nhựt Tấn (26 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 11/12, sau khi đã uống rượu, bia say, Tấn lấy 1 con dao Thái Lan trong quán nước đi tìm anh Lê Hoàng Trung (35 tuổi, ngụ xã Kim Sơn, huyện Châu Thành) để hỏi chuyện.

Tấn đến cửa hàngvật tư nông nghiệp ở xã Kim Sơn, huyện Châu Thành để gặp anh Trung. Tại đây, Tấn dùng dao đâm 1 nhát trúng vào vùng lưng của anh Trung, được mọi người can ngăn nên đối tượng bỏ đi.

Sau đó, Tấn đi ra đường tỉnh lộ 876 thuộc xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành và chặn xe máy của anh Võ Tấn Lợi (37 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) rồi dùng dao đâm trúng vào vùng lưng phía bên phải của anh Lợi gây tràn dịch màng phổi, rách cơ phải.

Chưa chịu dừng lại, Tấn tiếp tục chặn xe của ông Tạ Công Hùng (48 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, thành phố Mỹ Tho) và dùng dao đâm 1 nhát trúng người gây thương tích ở hai cánh tay.

Gây án xong, Tấn bỏ trốn khỏi hiện trường và bị công an huyện Châu Thành bắt giữ sau đó.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tấn khai nhận, sau khi nhậu say đã nhớ chuyện xảy ra mâu thuẫn với Trung trước đó nên xách dao tìm Trung để “nói chuyện”. Riêng những nạn nhân còn lại, trước khi gây án Tấn không có xích mích gì.

Cũng theo cơ quan công an, trước đó vào ngày 17/10/2019, sau khi say rượu Tấn cũng đã dùng dao đâm 1 người khác gây thương tích, nhưng người này không yêu cầu xử lí hình sự và từ chối giám định thương tích. Sau đó, công an huyện Châu Thành đã ra quyết định xử phạt hành chính Tấn với số tiền 2,5 triệu đồng về hành vi” xâm hại đến sức khỏe của người khác”.

Xâm hại 2 thiếu nữ nhậu say, 6 thanh niên lãnh án

Thấy hai thiếu nữ say rượu nằm ngủ vùi, nhóm thanh niên đã nảy sinh ý đồ đen tối và lần lượt xâm hại hai nạn nhân...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem