Tài xế xông vào cabin trạm thu phí cầu Bến Thủy 2 đánh nữ nhân viên

Chủ nhật, ngày 22/01/2017 08:46 AM (GMT+7)
Khi được yêu cầu mua vé để qua cầu Bến Thủy 2, nam tài xế lái ôtô 4 chỗ mang biển số Nghệ An bất ngờ xông vào cabin trạm thu phí, liên tiếp hành hung nữ nhân viên kiểm soát vé.
Bình luận 0

Ngày 21.1, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết đang điều tra vụ một nữ nhân viên trạm thu phí cầu Bến Thủy 2 thuộc Chi nhánh BOT tuyến tránh Vinh bị tài xế hành hung.

Theo báo cáo của Ban quản lý chi nhánh BOT tuyến tránh Vinh, chiều hai ngày trước, một ôtô 4 chỗ chạy hướng Hà Tĩnh - Nghệ An đi vào làn số 5, sau chiếc xe tang. Thấy nhân viên thu phí mở barie cho xe tang qua (loại phương tiện này được miễn phí), chiếc xe con này bám theo sau. Thấy vậy, nữ nhân viên soát vé Nguyễn Bảo An yêu cầu tài xế dừng lại trả phí.

img

Hình ảnh lái xe hành hung nữ nhân viên thu phí do camera ghi lại. Ảnh: Chụp màn hình.

Nghe tiếng gọi, tài xế cho xe dừng lại trước barie, tỏ ra bức xúc rồi đưa cho chị An một tờ 50.000 đồng. Nhân viên này sau khi nhận tiền liền vào cabin lấy 10.000 đồng trả lại tiền thừa cho khách (phí qua cầu 40.000 đồng).

Thay vì cầm tiền và đi, người đàn ông này lại nói với chị An: “Bố thí cho mày mười nghìn đồng luôn”. Chị An trả lời là không lấy tiền của khách, rồi đi vào cabin tiếp tục làm nhiệm vụ.

Sau khi nhận tiền thừa, tài xế này điều khiển ôtô qua barie một đoạn rồi dừng xe và quay lại xông vào cabin hành hung chị An.

img

Trạm thu phí cầu Bến Thủy 2, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: P.H

Phát hiện sự việc, anh Ngô Xuân Dũng, nhân viên trạm thu phí chạy đến can ngăn nhưng lái xe này vẫn không dừng lại mà tiếp tục đá và đạp vào người nữ nhân viên thu phí, gây tổn thương ở vùng bả vai, tay trái. Người phụ nữ này sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa TP Vinh điều trị.

Sau khi hành hung nhân viên trạm thu phí, tài xế này lên xe bỏ đi. Toàn bộ hành vi này được camera của trạm thu phí Bến Thủy 2 ghi lại. Hiện dữ liệu này đã cung cấp cho nhà chức trách, phục vụ công tác điều tra.

Cảnh sát cho biết đã xác định nam tài xế có hộ khẩu tại phường Lê Lợi, TP.Vinh.

Phạm Hòa (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem