Thông tin "nóng" về nạn nhân bị sát hại, đốt xác trong thùng phuy

N.P (tổng hợp) Thứ hai, ngày 24/02/2020 10:25 AM (GMT+7)
"Từ trước đến nay, anh L. là người sống bình thường không có tiền án, tiền sự. Cho nên, khi biết được công dân của địa phương bị sát hại chúng tôi ai cũng bất ngờ và mong cơ quan công an xử nghiêm đối tượng gây án...", Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn cho biết.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ giết người, thiêu xác trong thùng phuy ở Hải Phòng, như Dân Việt đưa tin, ngày 23/2, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an huyện An Dương và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Sơn La bắt giữ nghi phạm Phạm Ngọc Tuấn (25 tuổi, trú xã Lê Lợi, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) khi đối tượng đang lẩn trốn tại địa bàn tỉnh Sơn La. Tổ công tác phòng PC02 đang di lý đối tượng về Hải Phòng.

Thời điểm bị bắt giữ, Phạm Ngọc Tuấn khai nhận, chiều 22/2, anh N.V.L (25 tuổi, trú tại xã Quốc Tuấn, huyện An Dương) đến nhà mình đòi nợ. 

Sau đó, hai bên đã nảy sinh mâu thuẫn, Tuấn dùng dao chém anh L. gục chết tại chỗ rồi vứt xác vào thùng phuy, phóng hoả phi tang.

Gây án xong, Tuấn bắt xe khách bỏ trốn lên địa bàn tỉnh Sơn La thì bị lực lượng công an bắt giữ.

img

Đối tượng Phạm Ngọc Tuấn bị bắt giữ tại tỉnh Sơn La. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Thông tin trên báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Văn Bến – Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn cho biết: "Nạn nhân L. là công dân có đăng ký hộ khẩu tại địa phương chúng tôi. Tuy nhiên, cách đây vài năm, anh L. cùng vợ sinh sống ở xã bên cạnh, còn bố mẹ đẻ vẫn ở tại xã Quốc Tuấn".

Theo Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn, khoảng 20h tối qua, ông nhận được tin có công dân của địa phương bị sát hại và đốt xác trong thùng phuy tại xã Lê Lợi. Tuy nhiên, do thi thể bị cháy đen không nhận biết được nên không dám chắc. Đến khoảng 22h đêm cùng ngày, khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi xong thì mới xác nhận được danh tính cụ thể.

img

Nạn nhân N.V.L. Ảnh: TL

Cũng theo Gia đình & Xã hội, nói về nạn nhân, ông Bến cho biết: "Anh L. là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em và bố mẹ làm nông nghiệp. Bản thân nạn nhân đã kết hôn nhưng chưa có con và hiện tại vợ chồng mở cửa hàng buôn bán điện thoại tại xã Hồng Thái, còn nạn nhân có cầm đồ hay không thì tôi không rõ.

Từ trước đến nay, anh L. là người sống bình thường không có tiền án, tiền sự. Cho nên, khi biết được công dân của địa phương bị sát hại chúng tôi ai cũng bất ngờ và mong cơ quan công an xử nghiêm đối tượng gây án. Đồng thời, chính quyền xã đã đến gia đình nạn nhân hỏi thăm, chia buồn".

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Lê Lợi (nơi xảy ra vụ án), cơ quan chức năng đang tìm kiếm tang vật gồm: biển số xe, điện thoại của đối tượng.

img

Khu vực nhà ông Tr. - nơi phát hiện nạn nhân bị giết, đốt xác trong thùng phuy. Ảnh: N.Đ

Trước đó Dân Việt phản ánh, khoảng 13-14h ngày 22/2, một người hàng xóm của Tuấn phát hiện có mùi khét từ phía nhà nghi phạm. Tuy nhiên, khi sang hỏi thì được Tuấn cho biết, đang đốt quần áo.

Sau đó, bố của Tuấn tá hoả phát hiện một thi thể cháy đen trong thùng phuy tại nhà mình. Sự việc nhanh chóng được báo tin đến công an.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an thu giữ trong túi quần nạn nhân CMND của N.V.L và vợ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem