Tin tức 24h: Tình huống “dở khóc dở cười” khi cặp đôi 15 tuổi vào thuê phòng nhà nghỉ

Thứ hai, ngày 25/06/2018 22:13 PM (GMT+7)
Làm lễ tân tại nhà nghỉ - khách sạn, ngoài chứng kiến những vụ đánh ghen, Nam còn đối diện với nhiều tình huống “dở khóc dở cười” mà chính anh cũng phải “bó tay”
Bình luận 0

Tình huống “dở khóc dở cười” khi cặp đôi 15 tuổi vào thuê phòng nhà nghỉ

Huỳnh Nam (21 tuổi, Đồng Nai) làm nghề lễ tân khách sạn kể lại rằng, hồi mới "vào nghề" Nam đối diện với nhiều tình huống “dở khóc dở cười” mà chính anh cũng phải “bó tay”. Điển hình là câu chuyện của đôi trai gái 15-16 tuổi thuê phòng từ trưa tới chiều tối.

“Đôi trẻ xuống trả phòng nhưng không đem theo tiền. Lúc đó, mình chạy lên kiểm tra thấy mọi thứ trong phòng đều bình thường nên đành giữ chúng ngồi lại một lúc để… cảnh cáo! Nếu qua 1 tiếng không có ai đến “cứu trợ”, mình sẽ tha cho chúng.

img

Đôi trai gái mướn phòng nghỉ rồi để lại "lưu bút" trên chăn gối

Lát sau, một chú lớn tuổi – giống ba bé gái xuất hiện. Chú khuyên nhỏ đó về nhà vì người vợ đang khóc mong chờ con gái. Bé đó liền xin ba 200 nghìn đồng vào thanh toán tiền phòng rồi ôm tạm biệt bạn trai để về”, Nam nói.

Khi nhận tiền của khách, chàng lễ tân liền chạy lên phòng đó để dọn dẹp. Khi ấy, anh mới tá hỏa trên vỏ gối và ga giường có nhiều dòng chữ lạ: "Em quên anh trong từng" và "Con nợ mẹ một lời xin lỗi".

Nữ sinh ẵm con 3 tháng tuổi dự thi THPT Quốc gia 2018

Một thí sinh 19 tuổi bế theo cậu con trai mới sinh khoảng 3 tháng vượt hơn 100km lên TP.Pleiku để tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Đó là em Siu H'Đanila (SN 1999, ngụ làng Plei Kia, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai).

img

Mẹ H'Đanila trông cháu giúp con gái có thời gian ôn bài trước giờ thi.

H'Đanila mở lòng tâm sự: "Nhà em ở tận huyện Chư Pưh cách TP. Pleiku xa lắm. 12 năm đèn sách, để không bị lỡ kỳ thi, sáng hôm qua 24/6, em phải địu con, đón xe đò lên TP.Pleiku từ mờ sáng. Vì con còn nhỏ mới sinh được hơn 3 tháng, đi xa gia đình không yên tâm nên mẹ của em cũng đi để hỗ trợ trông nom cháu khi cần.

H'Đanila chia sẻ: "Lần đầu tiên xa nhà, lại đem theo con nhỏ nên em có chút lo lắng. Hôm qua, khi được xe đò chở tới điểm thi, thấy em tay xách nách mang ba lô, đồ đạc, địu con các bạn sinh viên tình nguyện đưa em đến chùa Vĩnh Nghiêm để tá túc. Tại đây, mẹ con em được các sư trong chùa giúp đỡ rất nhiệt tình, được cho ăn ở miễn phí".

Lời khai của cặp vợ chồng giết người trói xác phi tang

Sáng 21-6, khi thi thể bà Văn Thị T.N vừa được phát hiện, và lực lượng Công an đang truy xét, sàng lọc các đối tượng nghi vấn thì Oanh nhắn tin cho một người quen là bà M (cũng là bạn thân của nạn nhân N) với nội dung  “Chị có biết chị N đi đâu không mà sáng nay em gọi qua nhà lấy tiền mà không được”. 

Tuy nhiên, thực tế là sau khi gây án, Oanh và chồng là Nguyễn Hùng Dũng đã vứt bỏ điện thoại của bà N và không thực hiện cuộc gọi nào vào số máy của nạn nhân.

img

Thi thể bà N được phát hiện với tay chân bị trói

Biết thi thể bà N được đưa về Bệnh viện Đà Nẵng, Oanh đến để nghe ngóng tình hình thì bị đưa về Cơ quan Công an. Khi được hỏi được tại sao không gọi vào số máy của bà N mà biết là số điện thoại này không liên lạc được thì Oanh lúng túng, không thể trả lời. 

Từ chi tiết này, Cơ quan Công an đã tập trung điều tra, làm rõ những bất thường khác trong sinh hoạt của vợ chồng Oanh, như tại sao không ở nhà mà thuê nhà nghỉ ở qua đêm, tại sao không mua cá tại cảng Thọ Quang để mang đến chợ bán như thường lệ… 

Người mẫu tố họa sĩ hại đời: Người đẹp sốc

Người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng (24 tuổi, quê Tiền Giang) đã chia sẻ về nội dung buổi đối chất với họa sĩ Ngô Lực. "Ông Lực luôn phủ nhận chuyện có hành vi cưỡng hiếp tôi. Thậm chí ông ấy còn phủ nhận luôn chuyện quan hệ tình dục" - người mẫu Kim Phượng cho biết.

Đi kèm với lời phủ nhận đó, họa sỹ Ngô Lực đưa ra những bằng chứng là phát ngôn của người mẫu Kim Phượng trên báo chí và thông tin từ những người được cho là bạn bè của nữ người mẫu này.

img

Người mẫu Kim Phượng.

Tuy nhiên, những bằng chứng này của họa sĩ Ngô Lực đã bị công an Q. 10, TP. HCM từ chối vì chưa được xác thực, chưa đáng tin cậy.

Người mẫu Kim Phượng chia sẻ: "Buổi đối chứng có cả luật sư của hai bên đi cùng nhưng cơ quan chức năng không cho vào mà chỉ để tôi với ông Lực ngồi cùng với cán bộ điều tra.

Ông Lực đưa ra những bằng chứng không có thực, trong lời khai có nhiều điểm mâu thuẫn, bị cơ quan công an phủ nhận".

Cũng theo người mẫu này, sau khi nhận được đơn trình báo, cơ quan chức năng đã đến ngay khách sạn nơi xảy ra sự việc để thu thập camera và các chứng cứ liên quan, dựng lại hiện trường để xác định tính xác thực trong đơn tố cáo của tôi.

"Phải có cơ sở, có những điều đáng nghi vấn khi thực nghiệm hiện trường thì cơ quan chức năng mới tiến hành điều tra vụ việc, chấp nhận đơn yêu cầu khởi tố của tôi" - người mẫu Kim Phượng bày tỏ.

Bên cạnh đó, người mẫu Kim Phượng cho biết, trong mấy ngày tới sẽ có kết quả giám định chéo mẫu ADN của họa sĩ Ngô Lực có trùng với tế bào nam phát hiện trong cơ thể của chị hay không.

"Buổi đối chứng tập chung xoay quanh nhắc lại tình tiết sự việc một lần nữa, bên cạnh đó hai bên cũng đưa ra chứng cứ thể hiện cho lời khai của mình.

Mặc dù chưa đạt được kết quả nhưng mong muốn nhưng thông qua buổi đối chứng này, cơ quan chức năng mới thấy rõ được những lời khai mâu thuẫn của ông Lực" - người mẫu Kim Phượng cho biết.

Trong khi đó, họa sĩ Ngô Lực cũng cho biết, phía công an và viện kiểm sát đã đưa ra rất nhiều câu hỏi bất ngờ, chi tiết. Mỗi câu hỏi của cơ quan chức năng đều kèm theo hai chữ "Tại sao?".

Ông Lực không đồng ý với câu trả lời của người mẫu Kim Phượng trong buổi đối chứng vì "điều này không đúng sự thật". Cô ấy kể nhiều thứ tại khách sạn nhưng lại không chứng minh được.

Ông Lực chia sẻ thêm: "Khi gặp lại Phượng, tôi không có gì phải ngại cả. Tôi luôn nhìn thẳng vào mắt cô ấy. Chỉ có điều chất giọng cô ấy rất cao. Cô ấy ngồi kế bên tôi trả lời mà như hét vào tai tôi, luôn luôn chặn họng tôi, hòng không để tôi nói gì hết".

Hà Anh (Khám phá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem