Tử vong khi mang xăng đến đốt nhà người tình

Thứ hai, ngày 07/09/2015 16:08 PM (GMT+7)
Nhiều lần đòi cưới nhưng chưa được người phụ nữ có hai con đồng ý, Đức xách can xăng đến nhà người tình, khóa cửa rồi ôm chị Thúy châm lửa tự thiêu.
Bình luận 0

Một ngày sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn tại tổ 5, phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội), công an phường sở tại đã chuyển vụ việc lên cơ quan điều tra cấp trên để làm rõ.

img

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ tự thiêu. Ảnh: P.O

Theo đó, trưa 6.9, người dân khu vực phát hiện đám cháy xảy ra tại nhà chị Thúy (32 tuổi).

Lúc xảy ra vụ hỏa hoạn, thấy cửa khóa từ bên trong nên người dân đập cửa để chữa cháy. Sau khi dập được lửa, họ thấy nữ chủ nhà và anh Nguyễn Đức (40 tuổi, quê Hà Nam) bị bỏng nặng nên đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được can nhựa trong vẫn còn mùi xăng. Sau khi điều tra, nhà chức trách xác định Đức là người đã gây ra vụ hỏa hoạn. Sáng 7.9, người đàn ông 40 tuổi đã tử vong tại bệnh viện, còn chị Thúy vẫn đang được điều trị.

Hàng xóm cho hay, trước khi xảy ra vụ tự thiêu, Thúy đã có chồng và hai con nhưng hiện đang sống ly thân.

Đến năm 2014, Thúy quen biết và nảy sinh tình cảm với Đức. Biết bạn trai đã ly hôn, cô đưa anh ta về nhà mình sống như vợ chồng.

Gần đây, Đức nhiều lần đề nghị cưới nhưng chưa được người tình kém tuổi đồng ý. Sáng 6.9, hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Đến khoảng 10h, Đức khóa cửa từ bên trong rồi đổ xăng đốt nhà.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Hoàng Lam (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem