Vụ thảm sát cả nhà em trai: Nạn nhân cuối cùng đã nói được

N.P (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/09/2019 16:14 PM (GMT+7)
Hôm nay (10/9), lãnh đạo Bệnh viện 198 cho biết, nạn nhân Đỗ Thị Nhung trong vụ thảm sát Đan Phượng đã hồi tỉnh và được bỏ máy thở nội khí quản.
Bình luận 0

Thông tin trên VOV, bệnh viện 198 cho biết, nạn nhân Đỗ Thị Nhung, người duy nhất còn sống sót trong vui thảm sát cả gia đình em ruột tại Đan Phượng (Hà Nội) đã qua cơn nguy kịch và hồi tỉnh.

img

Sau khi bị bác của chồng (đối tượng Nguyễn Văn Đông) chém nhiều nhát vào mặt, cánh tay phải và nhiều vị trí khác, bệnh nhân Đỗ Thị Hồng Nhung (SN 1995) bị đa chấn thương, tràn dịch màng phổi, chấn thương sọ não... được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng, Hà Nội cấp cứu.

Hiện bệnh nhân vẫn đang phải điều trị gãy tay. Cũng theo đại diện Bệnh viện 198, bệnh nhân bắt đầu tỉnh táo và có thể nói chuyện với người thân. “Bệnh nhân dù giờ đây chấn thương không còn nguy hiểm đến tính mạng, nhưng sẽ phải tiếp tục điều trị gãy tay và chống nhiễm trùng. Vì vậy, vẫn cần phải theo dõi sức khoẻ của bệnh nhân để có thể quyết định thời gian ra viện” - đại diện Bệnh viện 198 cho biết.

Trước đó, như Dân Việt đưa tin, sáng ngày 1/9, người dân cả xã Hồng Hà náo loạn bởi thông tin Nguyễn Văn Đông dùng dao truy sát cả nhà em trai ruột của mình.

Nạn nhân gồm ông Nguyễn Văn Hải (51 tuổi, trú tại xã Hồng Hà, em trai Đông); bà Doãn Thị Việt (49 tuổi, vợ ông Hải); chị Nguyễn Thị Bắc (31 tuổi, con gái ông Hải); chị Đỗ Thị Nhung (24 tuổi, con dâu ông Hải) và cháu Nguyễn Huyền My (1 tuổi, cháu nội ông Hải). Ngay trong ngày 1/9, Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội) đã bị khởi tố về tội Giết người.

Nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn được xác định là do mâu thuẫn đất đai giữa 2 anh em nên Đông đã có hành vi man rợ. Theo người dân địa phương, cuộc sống của hai gia đình ông Hải và Đông từ trước đến nay thường xảy ra mâu thuẫn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem