Vụ thi thể bị trói trong phòng trọ: Một thanh niên biến mất bí ẩn

Chí Tâm Thứ ba, ngày 11/07/2017 14:36 PM (GMT+7)
Nạn nhân chết thảm là ông Nguyễn Văn Tầm, thường gọi là Quang, 48 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM. Thi thể nạn nhân được phát hiện vào sáng nay (11.7) tại phòng trọ, trong tình trạng bị trói tay chân, miệng bị dán băng keo kín.
Bình luận 0

Bà Phượng (47 tuổi, vợ ông Tầm) đứng thẫn thờ phía ngoài hiện trường cùng người thân trong gia đình. Mọi người không hiểu chuyện gì xảy ra với ông Tầm, đều hồ nghi về cái chết của ông.

Bà Phương cho biết: “Tôi lấy ông Tầm, có với nhau một con trai lớn đã 24 tuổi. Do ở quê khổ cực nên vợ chồng dắt nhau lên TP.HCM kiếm sống. Chúng tôi mới thuê ở dãy trọ này khoảng 4 tháng. Hằng ngày, chúng tôi mua bán cá ở chợ Bình Điền”.

img

Công an phong tỏa hiện trường.

“Khoảng 21h ngày 10.7, tôi rời nhà đi làm, tới sáng nay mới về. Khi vừa về tới dãy phòng trọ đã thấy công an đang phong tỏa. Tôi bàng hoàng sợ hãi nghe tin chồng tôi chết bị trói tay chân, miệng dán băng keo”, bà Phượng thẫn thờ nói.

Bà Phượng cho biết thêm: “Chồng tôi không mâu thuẫn với ai, chỉ hay nhậu nhẹt thôi. Trước khi chết, chồng tôi có đeo 2 chỉ vàng trên tay và có khoảng 2 triệu đồng. Công an đang khám nghiệm, tôi không vào được nên chưa biết mất hay còn”.

Ông Trần Ngọc Tuấn (45 tuổi, chủ nhà trọ) cho biết, dãy nhà trọ của ông có 9 phòng. Những người thuê ở để bán vé số, làm thợ hồ. Trước giờ khu này rất bình yên, chưa từng xảy ra sự việc như vậy. 

“Lúc sáng, tôi thấy cửa phòng mở, tưởng ông Tầm mở cửa ngủ quên nên tới gọi. Không nghe ông trả lời, tôi lấy cây khều khều nhưng ông vẫn không cử động. Tôi gọi một người cùng dãy trọ qua xem sao. Vừa kéo tấm mền khỏi mặt thì thấy nạn nhân bị dán băng keo quanh miệng nên hớt hải chạy ra ngoài tri hô”, ông Tuấn kể.

img

Bà Phượng - vợ nạn nhân.

Ông Tuấn cho biết: “Tối qua, ông Tầm có nhậu với một người tên Vũ thuê phòng trọ bên cạnh được nửa tháng. Vì Vũ không có giấy tờ tùy thân nên tôi bảo đi tìm khu trọ khác để thuê chứ tôi không đồng ý tiếp tục cho thuê, nhưng chưa thấy Vũ nói gì. Lúc phát hiện án mạng, Vũ đã biến mất cùng đồ đạc trong phòng...”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem