Xác minh vụ “kiều nữ” bị đổ ớt, nước mắm vào người nghi do đánh ghen

Thành Tuấn Thứ tư, ngày 13/06/2018 08:15 AM (GMT+7)
Công an TP.Thanh Hóa đang điều tra xác minh vụ việc một cô gái bị lột áo đổ ớt, nước mắm vào người nghi do đánh ghen ở đường Cao Thắng.
Bình luận 0

img

Hình ảnh cô gái nghi bị đánh ghen đổ nước mắm, bột ớt vào người ở TP.Thanh Hóa.

Tối 12/6, trên Facebook xuất hiện hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái được cho là bị đánh ghen trên đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa). 

Theo thông tin kèm theo các bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, cô gái bị tấn công trong bức ảnh là chủ một tiệm spa. Cô gái có quan hệ bất chính với một nam thanh niên đã có vợ. Sau đó, cô vợ đã tổ chức đánh ghen, đổ nước mắm và ớt bột vào người cô gái.

Hình ảnh cô gái bị đổ nước mắm, bột ớt lên người sau đó được chia sẻ “chóng mặt” trên mạng xã hội thu hút nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Đa số các ý kiến đều cho rằng, việc đánh ghen như vậy là vi phạm pháp luật, quá tàn nhẫn và phản cảm.

Sáng 13/6, trao đổi với PV về thông tin trên, lãnh đạo Công an phường Lam Sơn (TP.Thanh Hóa) xác nhận, khoảng 22 giờ tối 12/6, Công an phường nhận được thông tin về việc, một cô gái bị đánh ghen đổ nước mắm, ớt vào người ở đường Cao Thắng. Tuy nhiên, khi công an phường đã tới kiểm tra nhưng các bên liên quan đều rời khỏi hiện trường.

“Vụ việc có dấu hiệu làm nhục người khác”, lãnh đạo Công an phường Lam Sơn nói và cho biết nguyên nhân có phải đánh ghen hay không vẫn đang được Công an TP.Thanh Hóa xác minh, làm rõ.

Trao đổi thêm với PV, lãnh đạo Công an TP.Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, phía Công an thành phố đã yêu cầu phía Công an phường Lam Sơn lập biên bản. Trong sáng nay sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội điều tra tổng hợp (Công an TP Thanh Hoá) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ đánh ghen vì rủ bà bầu đi nhà nghỉ: Người chồng ”giăng bẫy” ra sao?

Biết chuyện người đàn ông thường xuyên nhắn tin qua Zalo cho vợ, anh H “giăng bẫy” để đánh ghen.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem