Ấn tượng với phát ngôn “hot” của sao Việt tuần qua

Chủ nhật, ngày 30/10/2011 09:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mai Khôi thắc mắc “Đàn ông được khoe ngực, sao đàn bà lại không?”; Lương Mạnh Hải thú nhận “có đầy đủ thói hư tật xấu của loài người”; Phương Linh tiết lộ “toàn yêu những anh đẹp trai”...
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua

Phát ngôn ấn tượng của các sao Việt tuần qua liên quan đến những quan niệm, cách nhìn nhận vấn đề hay đơn giản là những thú nhận, tiết lộ của họ về bản thân. Dù không phải là dạng không-thể-đoán-được nhưng những phát này cũng gây ra không ít bất ngờ.

Mai Khôi: Đàn ông được khoe ngực, sao đàn bà lại không?

img

Trong giới ca sĩ Việt, Mai Khôi có lẽ là nữ ca sĩ sở hữu nhiều phát ngôn gây sốc cũng như phong cách sống táo bạo, bản năng vào bậc nhất. Một điều dễ nhận thấy ở Mai Khôi là cô chưa bao giờ ngại ngần thể hiện mong muốn được giải phóng bản thân mình cũng như đi tìm sự giải phóng cho phái nữ nói chung.

“Phụ nữ thời nay đã được giải phóng, được tự do hơn… và tương lai tôi nghĩ sẽ còn được tự do hơn nữa. Có thể 10 năm sau, phụ nữ được tự do chơi bời như đàn ông mà không ai nói gì (…) Cũng có thể 20 năm nữa, phụ nữ có quyền khoe trọn cả một bầu ngực đẹp công khai giữa đường phố mà không bị cho rằng rẻ tiền. Tôi thấy đàn ông khoe ngực nhan nhản ngoài đường mà chẳng ai chê họ rẻ tiền cả. Đàn ông hay đàn bà cũng đều có ngực đẹp mà, tại sao đàn ông được khoe mà đàn bà không được khoe?” - Mai Khôi bộc bạch trên Báo Bóng đá.

Sau hàng loạt những phát ngôn từng gây xôn xao một thời như ““Tôi không thể sống thiếu đàn ông”, “Ngực đẹp nên tôi phải khoe”, “Đến năm 70 tuổi, tôi vẫn sexy”… thì có lẽ đây lại tiếp tục là một bổ sung nữa cho bộ sưu tập những phát ngôn đặc trưng của cô ca sĩ từng được mệnh danh là “người đàn bà trẻ con” này.

Lương Mạnh Hải: Tôi có đầy đủ thói hư tật xấu của loài người

img

Sở hữu gương mặt hiền lành và dáng vẻ của một công tử bột, nhưng chàng “hot boy nổi loạn” Lương Mạnh Hải lại thú nhận rằng tính cách ngoài đời của mình lại không hiền và không bột chút nào.

“Mặc dù đã nhiều lần cố tình làm thỏ non và nai vàng ngơ ngác mà vẫn bị lộ ra chân tướng. Tôi chẳng biết mình có nổi loạn hay không mà chỉ biết chắc rằng mình có đầy đủ những thói hư tật xấu của loài người. Tóm lại mỗi lần ngồi tụ tập với bạn bè là tôi lại bị cho lên thớt: nào là khó chịu, nào là kỹ tính, bộp chộp rồi bảo thủ, cực đoan…” - anh chàng không tiếc lời tự “kể xấu” mình trên 24h.

Thậm chí, những người yêu thích diễn xuất của Lương Mạnh Hải qua các bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”, “Tuyết nhiệt đới”… và mới đây nhất là “Hot boy nổi loạn” hẳn sẽ phải khá ngạc nhiên khi nghe thêm một tiết lộ thú vị nữa của chàng diễn viên này, rằng: “Tôi chọn nghề diễn viên vì làm ít chơi nhiều”.

Phương Linh: Tôi toàn yêu những anh đẹp trai

img

Mang một vẻ đẹp lộng lẫy có chút gì đó kiêu kỳ, cô ca sĩ sở hữu giọng ca "Pha lê” này có khả năng khiến cho nhiều trái tim phải ngân lên thổn thức. Vậy còn trái tim Phương Linh thì sao? Thử cùng giải mã điều này qua cách cô chọn “một nửa” cho mình:

“Tôi đã đưa ra rất nhiều tiêu chuẩn nhưng chẳng biết sao, yêu thì cứ yêu thôi. Tôi thích người ta phải đàn ông, ít nói chứ không phải kiểu đàn ông mà nhiều lời như đàn bà. Nhưng đôi khi nhiều lời mà dí dỏm cũng rất hay, chứ mình cũng ít nói, người ta cũng ít nói thì chán. Tôi từng trải qua trường hợp như vậy rồi, tôi cứ nghĩ đàn ông phải thế này, thế kia nhưng cuối cùng sai hết. Cuộc sống muôn hình muôn vẻ, tự nhiên cái gì hợp với mình sẽ đến, chẳng cần lựa chọn tiêu chuẩn gì cả” - Phương Linh trải lòng trên Ngôi Sao.

Bị đặt trước “nghi án” cặp với đại gia, ca sĩ của “Cơn gió lạ” cũng thẳng thắn lên tiếng phủ nhận: “Tôi đã yêu ai giàu kiểu nứt đố đổ vách để mà lo lắng cho mình, để mình chỉ việc ở nhà và nhận tiền đi chơi, đi mua sắm đâu!”. Cô "khoe" rằng từ trước tới giờ “toàn yêu được những tình yêu đẹp, toàn những anh đẹp trai thôi”.

Giáo sư Cù Trọng Xoay: Tôi thấy sợ “Cặp đôi hoàn hảo” rồi

img

Cùng với sức nóng ngày càng tăng của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” thì mức độ quan tâm của công chúng đối với những nhân vật tham gia chương trình này cũng ngày một lên cao. Vậy nên khi Giáo sư Cù Trọng Xoay (tức Đinh Tiến Dũng) - người đã cùng ca sĩ Phương Linh làm nên một cặp đôi rất được lòng khán giả - tuyên bố rằng anh bắt đầu thấy sợ khi tham gia chương trình này, thì nhiều người đã không khỏi… giật mình.

Lúc đầu, Giáo sư Xoay nhận lời tham gia chương trình này với một lý do duy nhất là do “ham vui”. Tuy nhiên, sau khi trải qua 3 liveshow, khi được hỏi “đã thấy vui chưa”, anh đã trả lời trên VnMedia rằng: “Không! Bắt đầu tôi thấy sợ rồi! Tại vì tôi đã vô tình đang lôi kéo người thân và bạn bè vào một cuộc chạy đua tin nhắn vô cùng tốn kém, cộng với việc quá hồi hộp căng thẳng nên cũng khiến bao nhiêu người phải căng thẳng theo mình”.

Tỏ ra rất “biết mình biết người”, anh chàng “Giáo sư” có vẻ mặt ngây ngô thường trực cũng phân tích rằng khi càng vào sâu vòng trong, sự đầu tư của các cặp đôi càng lớn thì những người nghiệp dư như anh lại càng “lòi ra” những điểm hạn chế. Mặc dù vậy, cặp đôi Cù Trọng Xoay - Phương Linh hiện vẫn đang hết sức nỗ lực luyện tập, bởi theo cách nói vui của Giáo sư Xoay thì: “Để xem có thể “giẫy giụa” thêm được đêm nào không thì giẫy. Còn không thì bị loại, cũng không sao cả”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem