10 lý do Ronaldo và M.U nên “tái hôn”

Lê Quyết (theo Top 10 S) Thứ ba, ngày 31/03/2015 12:59 PM (GMT+7)
Thời gian gần đây, HLV Louis van Gaal và Ban lãnh đạo M.U đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để mua lại Cristiano Ronaldo. Dưới đây là 10 lý do CR7 và Quỷ đỏ nên "nối lại tình xưa".
Bình luận 0
img

1. Sự ủng hộ của các CĐV M.U. Tuy đã rời xa M.U gần 6 năm nhưng hình ảnh của Ronaldo vẫn không phai nhòa trong đầu các CĐV đội bóng. Trong trận giao hữu giữa ĐT Bồ Đào Nha với Argentina tại sân Old Trafford hồi tháng 11.2014, đã có không ít fan hâm mộ Red Devils sử dụng băng rôn để kêu gọi CR7 “tái hôn” với nửa đỏ thành Manchester. 

img

2. Sát cánh cùng Rooney. Kể từ khi Ronaldo rời sân Old Trafford hồi mùa hè năm 2009, Wayne Rooney đã thiếu đi một đổi tác ăn ý trên hàng công M.U. Nguyên nhân do những cái tên như Dimitar Berbatov, Robin van Persie, Danny Welbeck, Radamel Falcao… thi đấu khá thất thường.

img

3. Chinh phục thử thách mới. Mấy năm trở lại đây, các đội bóng ở Premier League đã thi đấu thực dụng hơn so với trước đây. Để có được kết quả mà mình mong muốn, họ không ngần ngại “đổ bê tông” để phá lối chơi của đối thủ. Điển hình trong số này là Chelsea. Điều đó khiến nhiều người không khỏi tò mò về việc Ronaldo sẽ thi đấu thế nào trước sự đeo bám của số đông hậu vệ ở giải Ngoại hạng.

img

4. Tạo ra hiệu ứng tinh thần với các cầu thủ M.U. Thời gian gần đây, giới truyền thông tại đảo quốc sương mù đã không ít lần loan tin về khả năng Ronaldo sắp trở lại khoác áo M.U. Khi hay tin, phần lớn các cầu thủ của bầy Quỷ đỏ đều tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh được thi đấu cùng với cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha.

img

5. Giúp M.U bán được nhiều áo đấu. Kể từ khi còn khoác áo M.U, Ronaldo được xem là một trong những ngôi sao được hâm mộ nhất thế giới. Vì vậy, nếu ngôi sao 30 tuổi trở lại sân Old Trafford, anh sẽ giúp Red Devils kiếm thêm thu nhập từ tiền bán áo đấu.

img

6. Premier League cần một siêu sao như Ronaldo. Mấy năm gần đây, Premier League luôn được xem là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Thế nhưng, họ lại thiếu đi những siêu sao hàng đầu thế giới giống như Ronaldo. 

img

7. Sự ăn ý với Di Maria. Trong 4 năm sát cánh cùng trong ở Real Madrid (2010-2014), Ronaldo và Di Maria đã cùng nhau hợp thành bộ đôi tiền vệ cánh xuất sắc bậc nhất châu Âu. Nếu có cơ hội đá cặp cùng nhau ở M.U, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục tái hiện những gì đã làm tại sân Bernabeu.

img

8. M.U đang thiếu một tiền vệ cánh đẳng cấp. Hiện tại, M.U đang sở hữu rất nhiều tiền vệ cánh gồm Angel Di Maria, Antonio Valencia, Ashley Young, Adnan Januzaj hay Luis Nani. Thế nhưng, cả 5 cái tên này đều không đáp ứng được sự kỳ vọng. Vì vậy, Quỷ đỏ rất cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp như Ronaldo.

img

9. Không có được phong độ tốt nhất. Kể từ đầu năm 2015 đến nay, Ronaldo đã có dấu hiệu sa sút phong độ so với giai đoạn đầu mùa giải. Bằng chứng là việc anh mới chỉ ghi được 10 bàn sau 15 trận. Trong 25 trận trước đó, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha ghi tới 32 bàn.

img

10. Ronaldo đang đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ Real. Với việc sa sút phong độ trong thời gian qua, CR7 đã gặp phải không ít lời chỉ trích của các CĐV Real. Điều đó khiến anh gặp phải rất nhiều áp lực mỗi khi ra sân thi đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem