5 điều đặc biệt rút ra sau trận M.U 3-1 Burnley

Quốc Bảo (theo Mirror) Thứ năm, ngày 12/02/2015 09:59 AM (GMT+7)
Rạng nay, M.U đã đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ vòng 25 Premier League. Dưới đây là những điều rút ra sau cuộc đọ sức này.
Bình luận 0
img

1. Hàng thủ vẫn là vấn đề nan giải với M.U. Dù đội nhà đã giành trọn 3 điểm nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn phải lo lắng với hàng thủ đội nhà. Chris Smalling đã lập cú đúp sau khi được tung vào sân thay Phil Jones (chấn thương) ở phút thứ 5, song hàng thủ M.U chỉ có 1 cầu thủ thi đấu ổn định, đó chính là Patrick McNair. Những cái tên còn lại như Marcos Rojo hay Jonny Evans chơi khá tồi.

img

2. “Bão chấn thương” vẫn chưa buông tha Quỷ đỏ. Ngay phút thứ 5, Phil Jones đã bị dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Chris Smalling. Đến phút 39, tới lượt Daley Blind cũng bị thay ra vì lý do tương tự. Thế chỗ anh là Ander Herrera.

img

3. Van Gaal nên đẩy Rooney lên đá tiền đạo. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè vừa qua, Radamel Falcao luôn thi đấu khá mờ nhạt. Điều đó khiến sức mạnh nơi hàng công Red Devils bị suy yếu đáng kể. Vì vậy, đã tới lúc HLV Van Gaal nên đẩy thủ quân Wayne Rooney lên đá cặp tiền đạo với Robin van Persie. Mặt khác, nếu tiếp tục phải thi đấu ở hàng tiền vệ như hiện nay, R10 sẽ bị thui chột tài năng.

img

4. Ings tiếp tục là “nỗi ám ảnh” với hàng thủ đối phương. Ở trận đấu vừa qua, Danny Ings tiếp tục thi đấu ấn tượng và không ít lần khiến hàng phòng ngự M.U chao đảo. Với pha làm bàn vào lưới thủ môn David De Gea ở phút 12, chân sút 22 tuổi đã nâng tổng số lần lập công ở Premier League mùa này lên con số 9 (sau 22 trận).

img

5. Burnley tiếp tục “vật lộn” với cuộc chiến trụ hạng. Tuy đã nỗ lực chiến đấu hết mình nhưng Burnley vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước M.U. Trận thua này khiến họ bị rơi xuống vị trí bét bảng với 21 điểm sau 25 trận, kém nhóm an toàn 1 điểm. Nếu muốn tránh khỏi viễn cảnh phải trở lại giải hạng nhất, thầy trò HLV Sean Dyche cần phải cố gắng cải thiện thành tích trong thời gian tới.

img

Thắng trận, HLV Van Gaal không hài lòng. Tuy M.U đã giành trọn 3 điểm nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn thất vọng với phong độ của các học trò: “Trong hiệp 1, M.U đã thi đấu quá tệ và bị Burnley ép sân. Sang hiệp hai, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn. Tuy giành chiến thắng nhưng đây vẫn là trận đấu đáng quên với chúng tôi”.

img
Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 25.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem