5 WAGs sở hữu vòng eo “con kiến” như Ngọc Trinh

Thứ sáu, ngày 13/05/2016 17:00 PM (GMT+7)
Không phải WAGs nào cũng có may mắn được sở hữu vòng eo "con kiến" 58 như cô nàng Ngọc Trinh. Dưới đây là 6 cái tên khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh sở hữu vòng eo "con kiến" khiến nhiều mày râu mơ ước.

img

Ana Bekoa (vợ Marco Fabian): Người mẫu 26 tuổi là gương mặt quen thuộc trên nhiều show truyền hình ở Mexico. Bekoa còn theo đuổi con đường làm người mẫu chuyên nghiệp nhờ số đo ba vòng 93-58-93. Lúc này, cô và Fabian đang cân nhắc tổ chức đám cưới trong năm 2016.

img

Bianca Gascoigne: Con gái gọi cựu cầu thủ Paul Gascoigne bằng dượng sinh năm 1986 và sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo 80-58-89. Bianca hiện là người mẫu kiêm MC nổi tiếng ở Anh và từng đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi trên truyền hình ở xứ sở sương mù. Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt quen thuộc của các tạp chí đàn ông danh tiếng như Loaded, Nuts, Zoo hay FHM...

img

Edurne Garcia (bạn gái David de Gea): Nữ ca sỹ người Tây Ban Nha cao 1m72, số đo ba vòng 81-56-84. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Edurne đang hạnh phúc bên bạn trai kém 5 tuổi De Gea. Nhưng kể từ khi công khai mối tình vào năm 2010, 2 người vẫn chưa muốn tính chuyện trăm năm.

img

Evangelina Anderson (vợ hậu vệ Martin Demichelis): Thân hình hoàn hảo với số đo 95-58-90, chân dài sinh năm 1983 luôn là đối tượng được nhiều hãng thời trang săn đón, đặc biệt là tạp chí Playboy. Sau thời gian dài gắn bó và sinh con cho Demichelis, cô và trung vệ người Argentina đã thành hôn vào năm 2015.

img

Nicole Neumann (vợ Fabian Cubero): Người đẹp Argentina cao 1m74 và sở hữu số đo 3 vòng 90-58-90. Ngoài công việc của người mẫu, Nicole Neumann còn thử sức với vai trò diễn viên và đang hẹn hò với cầu thủ Cubero (Velez Sarsfield).

Khương Thượng (Báo Bóng Đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem