ẢNH CHẾ (13.3): Costa nên làm nghề ‘chửi mướn”, Lewandowski tiết lộ thời “sửu nhi”

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 13/03/2016 20:40 PM (GMT+7)
HLV Mourinho “đá đểu” người đồng nghiệp Guus Hiddink, Lewandowski tiết lộ những chuyện xấu của mình khi còn là “sửu nhi” hay Diego Costa thích hợp làm nghề đánh thuê, chửi mướn… là những bức ảnh thú vị trong chùm hình chế dưới đây.
Bình luận 0

img

Siêu sao Lionel Messi quyết định đá hỏng quả phạt đền trong trận gặp Getafe để có được kỷ lục mới.

img

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea có nhiều tố chất để làm nghề “đánh thuê, chửi mướn” và làm “đầu gấu”.

img

Arsenal “khóc thét” với màn “khởi động” chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League của Messi.

img

Sự khác biệt giữa Messi và các cầu thủ khác.

img

“Bóng đá ngày càng giống… mại dâm”. Trong bài phát biểu trên tờ Late Motiv vào hôm qua, hậu vệ Daniel Alves của Barcelona đã gây sốc khi cho rằng, bóng đá ngày càng giống với mại dâm. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do ngôi sao người Brazil cảm thấy làng túc cầu thế giới ngày nay bị ảnh hưởng quá nhiều vì đồng tiền.

img

Chân dài nóng bỏng “mời gọi” Neymar. Sau khi chứng kiến tiền đạo Neymar của Barcelona lập được cú đúp trong trận gặp Getafe trong khuôn khổ vòng 29 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay, siêu mẫu người Brazil - Isabela Soncini đã dành những lời chúc có cánh cho chân sút 24 tuổi. Thậm chí, chân dài nóng bỏng này còn công khai thổ lộ tình cảm và ngỏ ý muốn được gặp mặt thần tượng trong tương lai gần.

img

VĐV golf bị cáo… ăn cắp ví. Trong lúc đang chơi golf tại Baltray, Ireland, một tay golf người Anh đã bị chú cáo ranh mãnh đánh cắp mất chiếc ví. Rất may là chỉ sau một lát tìm kiếm, anh đã lấy lại được chiếc ví của mình và không bị mất mát tài sản nào.

img

Thủ quân của Leicester City “làm giàu” nhờ mở tiệm xăm hình. Trung vệ thủ quân Wes Morgan của Leicester City đang “ăn nên làm ra” khi mở tiệm xăm mình. Hiện tại ngôi sao 32 tuổi này đã là chủ của 3 tiệm xăm hình và đang chuẩn bị mở thêm cửa hiệu thứ 4. Thậm chí anh còn chia sẻ, ước muốn của mình là có được một hệ thống cửa hiệu xăm mình trên khắp xử sở sương mù.

img

Lewandowski tiết lộ thời “sửu nhi” ngông cuồng. Trong cuốn tự truyện sắp được phát hành, tiền đạo Robert Lewandowski đã tiết lộ về cuộc sống “sửu nhi” ngông cuồng của anh. Theo đó, khi còn là thiếu niên, chân sút người Ba Lan thường xuyên lấy trộm xe của bố mẹ để tham gia vào các cuộc đua. Thậm chí, anh còn từng đánh nhau với những kẻ có hung khí và bị cảnh sát bắt tạm giam vì tội chơi pháo hoa bất hợp pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem