Ảnh chế: HLV David Moyes đòi tống cổ Van Gaal

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/02/2015 21:36 PM (GMT+7)
Mới đây, cư dân mạng đã chế ảnh cựu HLV M.U - David Moyes đòi “tống cổ” nhà cầm quân đương nhiệm Louis Van Gaal ra khỏi sân Old Trafford. Ngoài ra còn nhiều bức ảnh hài hước khác.
Bình luận 0
img

Chứng kiến sự sa sút phong độ của Wayne Rooney và Angel Di Maria, HLV David Moyes yêu cầu “tống cổ” Van Gaal khỏi M.U.

img

Trung vệ Chris Smalling của M.U “buồn lòng” với chiến thuật của HLV Louis Van Gaal trong trận hoà 1-1 trước West Ham hôm 8.2 vừa qua.

img

Với việc đang dần sa sút phong độ sau khi chuyển đến M.U, Angel Di Maria đang đi theo “vết xe đổ” của cựu tiền vệ Red Devils - Juan Veron.

img

Biếm hoạ mỉa mai về chiến thuật “đổ bê tông” của HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea.

img

Các ca sỹ thể hiện vũ điệu “bốc lửa” trước trận Than Quảng Ninh gặp Thanh Hoá không bằng điệu nhảy khởi động trước khi thi đấu của Cristiano Ronaldo.

img

HLV Jose Mourinho của Chelsea “nổ” về việc đào tạo được 2 hậu vệ xuất sắc nhất thế giới cho nền bóng đá Pháp là Kurt Zouma và Raphael Varane.

img

Hành động đáng được ngợi khen của trung vệ Thiago Silva bên phía Paris Saint-Germain trong trận gặp Lyon rạng sáng 9.2 vừa qua.

img

Mặc dù được rất nhiều “ông lớn” tại Premier League mời gọi, song Marcos Reus vẫn quyết định kí hợp đồng đến năm 2019 với Borussia Dortmund.

img

“2 ông bố” Neymar cùng Messi cho “con trai” của mình là Gareth Bale và Cristiano Ronaldo chơi với nhau.

img

Mesut Ozil (Arsenal), Mario Balotelli (Liverpool) lấy lại phong độ là chuyện hiển nhiên như việc ngày 23 ông táo về trời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem