Benitez khóc như một đứa trẻ trong lễ ra mắt Real

Quốc Bảo (theo Mirror) Thứ năm, ngày 04/06/2015 08:08 AM (GMT+7)
Trong buổi lễ ra mắt Real Madrid diễn ra vào 13h00 (giờ địa phương, 18h00 giờ Việt Nam) ngày hôm qua, HLV Rafa Benitez đã không thể cầm được nước mắt khi “tái hôn” với CLB cũ.
Bình luận 0

Ở mùa giải 2014/15, Real Madrid không thể giành được bất cứ danh hiệu nào. Vì vậy, Chủ tịch Florentino Perez quyết định “tống cổ” HLV Carlo Ancelotti.

Sau khi sa thải chiến lược gia người Italia, Ban lãnh đạo Los Blancos đã nhắm tới một số cái tên như Benitez, Jurgen Klopp, Michel, Unai Emery (Sevilla) hay cựu danh thủ Zinedine Zidane… Tuy nhiên, sau ít ngày cân nhắc, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định chọn Benitez để “gửi vàng”.

Trong quá khứ, Benitez từng dẫn dắt đội trẻ Real từ năm 1993-1995. Sau khi chia tay Kền kền trắng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gặt hái khá nhiều thành công khi chuyển sang làm việc cùng Valencia, Liverpool, Inter Milan, Chelsea và Napoli.

img

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không kìm nén được cảm xúc trong ngày trở lại quê nhà dẫn dắt Real Madrid.

Bởi vậy, khi được trở lại quê hương để dẫn dắt đội bóng cũ, chiến lược người Tây Ban Nha không thể kìm nén được cảm xúc hạnh phúc của mình. Thậm chí, Benitez còn khóc thút thít trong lúc kể về chặng đường trở lại Real.

Trong buổi họp báo ra mắt Real vào chiều qua, Benitez vừa rơi lệ, vừa chia sẻ: “Tôi không biết phải nói điều gì trong lúc này. Hiện tại, tôi rất xúc động và hạnh phúc. Đó là tình cảm của tôi khi được trở lại nơi từng là mái nhà của mình. Ở Real, tôi đang có một đội hình lý tưởng và tôi muốn cùng đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất có thể”.

- Chùm ảnh: Benitez rơi lệ trong buổi ra mắt Real.

img

Benitez rơi lệ trong buổi ra mắt Real.

img

img

img

img

img

img

img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem