Chùm ảnh cầu thủ HAGL đội mưa dông chuẩn bị gặp Hà Nội T&T

Thứ tư, ngày 24/06/2015 09:50 AM (GMT+7)
Chiều 23.6, HAGL đã có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội T&T tại vòng tứ kết Cúp quốc gia trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, trời đổ mưa rất to.
Bình luận 0

img

Chiều 23.6, HAGL có buổi tập trên sân Hàng Đẫy chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội T&T ở tứ kết Cúp quốc gia sau đó một ngày. 19 cầu thủ ra sân tập. 5 cầu thủ gồm thủ môn Văn Tiến, Đức Lương, Anh Tài, Hoàng Thiên và Hồng Duy đang bị chấn thương không ra Hà Nội cùng đồng đội. HAGL quyết tâm giành thành tích tốt tại Cúp quốc gia trước đội bóng được đánh giá cao hơn - Hà Nội T&T. Tại V.League, đội bóng phố núi từng thua Hà Nội T&T 3-4 cách đây hơn 2 tháng.

img

HLV Guillaume Graechen không có được đội hình ưng ý nhưng ông vẫn lạc quan trước sức mạnh của HAGL. Tin mừng cho ông là Xuân Trường, Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương, sẵn sàng thi đấu.

img

Khi HAGL bắt đầu buổi tập được 10 phút, trời đổ mưa rất to. HLV Graechen cho các cầu thủ nghỉ chừng 3 phút rồi cho họ ra sân. Đây là buổi tập quan trọng để toàn đội làm quen mặt sân trước khi gặp đội bóng của bầu Hiển.

img

Thủ môn Nguyễn Minh Nhựt và Lê Văn Trường tập riêng ở góc sân. Ở vòng 1/8 Cúp quốc gia, Nguyễn Minh Nhựt đã thi đấu xuất sắc giúp HAGL đánh bại Công an Nhân dân.

img

HLV người Pháp tiết lộ sẽ tạo điều kiện cho Lương Xuân Trường thi đấu với Hà Nội T&T để tìm lại cảm giác bóng. Anh đã không thi đấu suốt 3 tháng vừa qua.

img

HAGL dành phần lớn thời gian buổi tập để thực hiện các miếng đánh chiến thuật. HAGL muốn gây bất ngờ cho đối thủ.

img

Tiền đạo Công Phượng đến muộn gần 40 phút do bận việc riêng. Khi anh đến sân, trời đã tạnh mưa, toàn đội cũng đã thực hiện gần xong buổi tập.

img

Công Phượng sau khi đến sân đã tích cực tập cùng đồng đội. Gặp Hà Nội T&T, HAGL sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Tuấn Anh sẽ mang băng đội trưởng, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại trong đội hình xuất phát.

img

Công Phượng bị đau nhẹ ở cổ nhưng không ảnh hưởng đến khả năng ra sân của anh.

img

Tiền đạo mang số 44 là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho HAGL mùa này (5 bàn). Ở trận gặp Hà Nội T&T tại V.League, anh có dấu giày trong cả 3 bàn thắng của HAGL.
(Theo Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem