Chùm ảnh ĐT Việt Nam trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết

Hiền Anh - Hữu Tuấn Thứ hai, ngày 01/12/2014 16:21 PM (GMT+7)
Sau 2 ngày nghỉ “xả hơi”, các tuyển thủ Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường vào lúc 9h30 sáng nay tại sân tập phụ Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 với ĐT Malaysia vào ngày 7.12.
Bình luận 0
Trong buổi tập, HLV Toshiya Miura đã dành tới 1 nửa thời gian cho các học trò rèn thể lực. Sau đó, chiến lược gia người Nhật Bản đã chia Lê Công Vinh và các đồng đội ra thành từng nhóm nhỏ để tập chạy.

Sau bài tập thể lực, các tuyển thủ Việt Nam đã tiến hành các bài tập chuyền bóng cũng như thi đấu đối kháng với nhau.

Đáng chú ý, trong buổi tập này, hậu vệ cánh trái Xuân Thành đã phải tập riêng cùng bác sĩ. Nguyên nhân do anh đang bị giãn dây chằng đầu gối. Theo tiết lộ của bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy, cầu thủ thuộc biên chế của Becamex Bình Dương sẽ cần thêm 1 tuần nữa để hồi phục hoàn toàn. Điều đó có nghĩa, anh sẽ không thể góp mặt ở trận bán kết lượt đi.

Trong khi đó, tiền vệ Vũ Minh Tuấn cũng bị đau nhẹ ở cơ háng và không thể tiếp tục tập luyện. Hiện tại, vẫn chưa biết chính xác mức độ chấn thương mà tiền vệ người Quảng Ninh gặp phải.

Khi buổi tập kết thúc, HLV Miura đã từ chối trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, bất chấp yêu cầu từ cán bộ truyền thông của LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Một số hình ảnh tập luyện của các tuyển thủ Việt Nam:

img

Các cầu thủ Việt Nam rèn luyện thể lực trước khi tập chuyên môn.

img Anh Đức (thứ hai từ phải sang) với khuôn mặt khá rạng rỡ.

img

img

HLV Toshiya Miura cũng tham gia bài tập thể lực cùng các học trò.

img

HLV Miura và Ban huấn luyện theo dõi các cầu thủ tập.

img

Tấn Tài (giữa) đi bóng.

img

img Tất cả các cầu thủ đều tập luyện khá nghiêm túc.

img

Xuân Thành tập riêng với HLV thể lực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem