Chuyển nhượng “hot” nhất 24.11: Vermaelen sắp trở lại Arsenal, M.U tìm người thay De Gea

Hữu Tuấn Thứ hai, ngày 24/11/2014 20:32 PM (GMT+7)
Arsenal vừa gây sốc với ý định hỏi mượn lại trung vệ Thomas Vermaelen trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong khi đó, M.U lại nhắm tới thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barca để “phòng hờ” trường hợp De Gea gia nhập Real Madrid.
Bình luận 0
img

Arsenal, M.U hỏi mượn Vermaelen. Arsenal và M.U vừa gây sốc với ý định hỏi mượn trung vệ Thomas Vermaelen bên phía Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Nguồn tin này được cung cấp bởi tờ Express (Anh).

img

M.U nhắm Ter Stegen thay De Gea. Theo tin từ tờ Express (Anh), HLV Louis Van Gaal đang xem thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế David De Gea trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha quyết định hồi hương khoác áo Real Madrid.

img

Monreal sắp trở lại La Liga? Mới đây, Athletic Bilbao đã quyết định sẽ hỏi mua hậu vệ cánh trái Nacho Monreal của Arsenal vào tháng 1.2015 với giá 8 triệu euro. 

img

M.U, Arsenal quyết chiến vì sao trẻ Hull. Tờ Mirror (Anh) cho hay, cả M.U và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh trái Andew Robertson bên phía Hull City. Hiện cầu thủ 20 tuổi được định giá 12 triệu bảng.

img

Liverpool chi 28 triệu bảng tăng cường hàng công. Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool, HLV Brendan Rodgers sẵn sàng bỏ ra 28 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ Mauro Icardi của Inter Milan.

img

PSG sẽ không đem Rabiot cho mượn. Sau khi gia hạn hợp đồng với Adrien Rabiot tới tháng 6.2019, Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain đã quyết định sẽ không đem tiền vệ 19 tuổi cho mượn trong tháng Giêng sắp tới.

img

Podolski quyết làm rõ tương lai tại Arsenal. Tiền đạo Lukas Podolski vừa tiết lộ rằng, anh sẽ sớm có cuộc gặp với Ban lãnh đạo Arsenal để làm sáng tỏ tương lai của mình. Mùa giải này, tuyển thủ Đức mới có 6 lần ra sân trên mọi đấu trường.

img

Liverpool nhắm Martinez thay Suarez. Với hy vọng tìm kiếm người khỏa lấp khoảng trống mà Luis Suarez để lại tại sân Anfield, Ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của Porto vào tháng 1.2015.

img

Inter quyết giành Gignac với Arsenal. Inter Milan vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Andre-Pierre Gignac (Marseille) cùng với Arsenal. Hợp đồng hiện tại giữa chân sút 28 tuổi với đội chủ sân Velodrome sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2015 nhưng anh vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem