Chuyển nhượng “hot” nhất ngày 20.11: Arsenal quyết chi 40 triệu bảng mua Benzema, Vidic sắp về M.U

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 20/11/2014 20:21 PM (GMT+7)
Arsenal vừa quyết định bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Trong khi đó, Inter Milan đã “bật đèn xanh” cho M.U mua lại trung vệ Nemanja Vidic.
Bình luận 0
img

Arsenal “phá két” vì Benzema. HLV Arsene Wenger vừa gây sốc khi quyết định chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema bên phía Real Madrid vào tháng 1.2015. Nguồn tin này được cung cấp bởi tờ Fichajes (Tây Ban Nha).

img

Inter sẵn sàng bán Vidic cho M.U. Theo thông tin đăng tải trên tờ Tuttosport (Italia), tân HLV Roberto Mancini của Inter Milan sẵn sàng bán lại trung vệ Nemanja Vidic cho M.U vào tháng Giêng tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

img

M.U âm mưu “hút máu” Milan. Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U, HLV Louis Van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Adil Rami của AC Milan vào tháng 1.2015.

img

Tuyển thủ Bỉ “bật đèn xanh” cho Arsenal. Tài năng trẻ người Bỉ - Dennis Praet vừa bỏ ngỏ khả năng chia tay Anderlecht trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để gia nhập Arsenal. Praet năm nay 20 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

img

Liverpool muốn gọi Origi trở lại. Trong bối cảnh Daniel Sturridge tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Ban lãnh đạo Liverpool đang muốn gọi trở lại tiền đạo trẻ Divock Origi vào tháng Giêng tới, bất chấp hợp đồng cho mượn của chân sút người Bỉ tại Lille vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2015.

img

Chelsea âm mưu đánh cắp “Modric mới”. Jose Mourinho vừa gây sốc với ý định chiêu mộ tiền vệ trẻ Alvaro Medran của Real Madrid, người được mệnh danh là “Luka Modric mới”.

img

Bayern muốn đổi Shaqiri lấy Herrera. Báo chí Đức cho hay, Bayern Munich sẵn sàng sử dụng tiền vệ Xherdan Shaqiri cộng với số tiền 6 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả tiền vệ Ander Herrera vào tháng 1.2015. 

img

Johnson đồng ý gia nhập Roma. Báo chí Italia cho hay, hậu vệ Glen Johnson đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng giữa anh với Liverpool đáo hạn vào cuối mùa giải.

img

Juventus nhắm sao trẻ người Bỉ. Juventus đang cử tuyển trạch viên theo dõi tài năng trẻ Youri Tielemans của Anderlecht. Ngoài Lão bà, Liverpool cũng ngỏ ý muốn có chữ ký của tiền vệ 17 tuổi này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem