CHUYỂN NHƯỢNG: M.U nhắm De Jong, Arsenal nhận tin vui

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 04/02/2015 20:21 PM (GMT+7)
M.U vừa ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Nigel de Jong bên phía AC Milan vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, Arsenal đang đứng trước cơ hội tốt để sở hữu Henrikh Mkhitaryan.
Bình luận 0
img

M.U chưa từ bỏ ý định chiêu mộ De Jong. HLV Louis Van Gaal vừa ngỏ ý muốn ký hợp đồng với tiền vệ Nigel de Jong theo dạng chuyển nhượng tự do khi anh hết hạn hợp đồng với AC Milan vào mùa hè năm nay.

img

Mkhitaryan sắp chia tay Dortmund. Mino Raiola - người đại diện của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho biết, thân chủ của ông rất muốn chia tay Borussia Dortmund vào cuối mùa giải. Điều đó giúp Arsenal rộng cửa sở hữu ngôi sao người Armenia.

img

Bán Varane, Real sẽ thu về 35 triệu bảng. Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định duyệt chi 35 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ trẻ Raphael Varane của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

img

Atletico đưa Cavani vào tầm ngắm. Giới truyền thông tại đảo quốc sương mù cho hay, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đang nhắm tới tiền đạo Edinson Cavani (Paris Saint-Germain) để “phòng hờ” trường hợp Mario Mandzukic chuyển sang đầu quân cho Arsenal vào cuối mùa giải.

img

De Gea sẽ không chia tay M.U. Bất chấp sự chèo kéo của Real Madrid dành cho thủ thành David De Gea, “siêu cò” Jorge Mendes vẫn lên tiếng khẳng định, thân chủ của ông không có ý định chia tay Quỷ đỏ để hồi hương khoác áo đội bóng Hoàng gia.

img

Arsenal, Liverpool tranh giành Coentrao. Tờ Express (Anh) cho hay, cả Arsenal và Liverpool đều đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao của Real Madrid vào mùa hè tới.

img

Cleverley “tỏ tình” với Everton. Tiền vệ Tom Cleverley của M.U vừa ngỏ ý muốn được chuyển sang đầu quân cho Everton khi anh hết hạn hợp đồng cho mượn tại Asto Villa vào cuối mùa giải này.

img

Man City gây sốc với Hollands. Man City vừa gây sốc khi quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Danny Hollands bên phía Burnley cùng với Liverpool và Tottenham.

img

M.U đàm phán mua Reus. Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Ban lãnh đạo M.U đã bắt đầu tiến hành đàm phán với hy vọng thuyết phục Borussia Dortmund nhượng lại tiền vệ Marco Reus. Được biết, Red Devils sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao người Đức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem