CHUYỂN NHƯỢNG(12.2): M.U quyết mua lại Ronaldo, Arsenal sắp có Coentrao?

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 12/02/2015 20:21 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo M.U đang rục rịch chuẩn bị kế hoạch mua lại siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid. Trong khi đó, Los Blancos sẵn sàng bán Fabio Coentrao cho Arsenal với giá 25 triệu bảng.
Bình luận 0
img

M.U lên kế hoạch “tái hôn” với Ronaldo. Vừa hay tin Cristiano Ronaldo cảm thấy không hài lòng với cuộc sống ở Real Madrid, M.U đã lập tức ngỏ ý muốn mua lại siêu sao người Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

img

Real “bật đèn xanh” cho Coentrao sang Arsenal. Ban lãnh đạo Real Madrid vừa bắn tín hiệu tới đại bản doanh của Arsenal rằng, họ sẵn sàng để hậu vệ Fabio Coentrao ra đi vào cuối mùa giải 2014-2015 nếu Pháo thủ chấp nhận bỏ ra số tiền 25 triệu bảng.

img

Dortmund nhắm Andre Ayew. Borussia Dortmund vừa đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Andrew Ayew khi anh hết hạn hợp đồng với Marseille vào cuối mùa giải này.

img

M.U vẫn “điên cuồng” theo đuổi Marco Reus. Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), HLV Louis Van Gaal vẫn đang ấp ủ dự định chiêu mộ tiền vệ Marco Reus bên phía Borussia Dortmund vào cuối mùa giải.

img

Juve “giành hàng” với M.U. Tờ Tutto Mercato (Italia) cho hay, Juventus vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Nigel de Jong cùng với M.U. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Hà Lan với AC Milan sẽ đáo hạn vào mùa hè tới nhưng anh đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới.

img

Axel Witsel “tỏ tình” với Juve. Mặc dù đang được M.U “trải thảm đỏ” chào đón, song tiền vệ Axel Witsel của Zenit St Petersburg vừa công khai ngỏ ý muốn chuyển sang đầu quân cho Juventus vào mùa hè tới.

img

Hazard muốn “két duyên” lâu dài với Gladbach. Tiền vệ trẻ Thorgan Hazard, em trai của Eden Hazard cho biết, anh rất muốn được Ban lãnh đạo Chelsea bán đứt cho CLB Borussia Monchengladbach, đội bóng mà cầu thủ 21 tuổi đang thi đấu theo dạng cho mượn.

img

West Ham đánh tiếng muốn có Chicharito. Theo tin từ tờ AS (Tây Ban Nha), West Ham sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo M.U bán tiền đạo Javier Hernandez khi anh hết hạn hợp đồng cho mượn tại Real madrid vào cuối mùa giải.

img

Real gây sốc với Sterling. Real Madrid đang lên kế hoạch “đánh cắp” tiền vệ trẻ Raheem Sterling của Liverpool vào cuối mùa giải. Thông tin này được đăng tải trên tờ talkSPORT.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem