CHUYỂN NHƯỢNG(12.5): M.U rao bán Van Persie, Chelsea quyết mua “sao trẻ”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 12/05/2015 20:21 PM (GMT+7)
M.U chuẩn bị “tống cổ” Van Persie, Chelsea hạ quyết tâm chiêu mộ “sao mai” người Brazil, Inter chi 10 triệu bảng tậu Toure, Man City nhắm mua Berahino... là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (12.5).
Bình luận 0
img

Van Persie sắp bị “bật bãi” khỏi M.U. Tờ Guardian (Anh) đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng bán tiền đạo Robin van Persie trong mùa hè tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

img

Chelsea quyết chiêu mộ Kenedy. Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định cử người đàm phán với Fluminese nhằm qua mặt M.U và Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Kenedy.

img

Juve thắng thế trong vụ Dybala. Tiền đạo Paulo Dybala (Palermo) vừa ngỏ ý muốn tiếp tục được chơi bóng ở Serie A trong những năm tới. Điều đó giúp Juventus giành lợi thế so với M.U, Arsenal và Chelsea ở thương vụ này.

img

Chelsea có tân binh đầu tiên. Tiền vệ trẻ Nathan Allan de Souza (Atletico Paranaense, Brazil) vừa đăng đàn trên Instagram xác nhận việc anh đã chính thức chuyển sang đầu quân cho Chelsea. (CHI TIẾT)

img

Man City đánh tiếng muốn có Berahino. HLV Manuel Pellegrini vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Saido Berahino (West Brom) nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Man City.

img

Inter chi 10 triệu bảng mua Toure. Với quyết tâm có được chữ ký của Yaya Toure trong mùa hè tới, Inter Milan sẵn sàng trả cho Man City số tiền 10 triệu bảng. Nerazzurri cũng sẵn sàng trả cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà mức lương 200.000 bảng/tuần.

img

Bayern nhắm Brahimi thay Ribery. Giới chủ Bayern Munich đang rục rịch lên kế hoạch đưa tiền vệ Yacine Brahimi (Porto) về sân Allianz Arena để thay thế lão tướng Franck Ribery.

img

Liverpool ngỏ ý muốn có Martinez. HLV Brendan Rodgers đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Inigo Martinez (Real Sociedad) nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Liverpool. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi trị giá 21,7 triệu bảng.

img

Milan “trói chân” Abate tới năm 2018. Hậu vệ Ignazio Abate đã quyết định “ngó lơ” trước lời chèo kéo của M.U và Liverpool để đặt bút gia hạn hợp đồng với AC Milan tới tháng 6.2018.

img

Lazio muốn “giải cứu” Borini khỏi Liverpool. Theo tin từ tờ Daily Star (Anh), Lazio sẵn sàng chi ra 14 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền đạo Fabio Borini vào cuối mùa giải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem