CHUYỂN NHƯỢNG(1.6): Chelsea mua Alderweireld, M.U có người thay Carrick?

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 01/06/2015 20:21 PM (GMT+7)
Alderweireld lọt vào “mắt xanh” của Mourinho, M.U chi 25 triệu bảng mua “máy quét” người Pháp, Arsenal chẳng cần Vidal, Toure không rời Man City… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (1.6).
Bình luận 0
img

Chelsea đưa Alderweireld vào tầm ngắm. HLV Jose Mourinho đang nhắm tới hậu vệ Toby Alderweireld của Atletico Madrid nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Chelsea. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi thi đấu rất thành công trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn.

img

M.U nhắm Schneiderlin thay Carrick. Nhằm tìm kiếm người thay thế Michael Carrick, HLV Louis van Gaal sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để tậu tiền vệ Morgan Schneiderlin (Southampton). Hiện tại, Quỷ đỏ gặp phải sự cạnh tranh của Arsenal và Tottenham trong thương vụ này.

img

HLV Wenger phủ nhận việc theo đuổi Vidal. Đích thân HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc Arsenal đang theo đuổi tiền vệ Arturo Vidal bên phía Juventus. Theo Giáo sư, The Gunners đang sở hữu những tiền vệ chất lượng. Do đó, họ không cần bổ sung lực lượng cho tuyến giữa.

img

Toure cam kết tương lai với Man City. Tiền vệ Yaya Toure vừa khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Man City ở mùa giải tới. Điều đó có nghĩa, Inter Milan hết cơ hội sở hữu ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

img

M.U “rộng cửa” mua Firmino. Tiền vệ Roberto Firmino vừa công khai bày tỏ ý định chia tay Hoffenheim trong mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Điều đó giúp M.U đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.

img

Arsenal không bán Monreal. Ban lãnh đạo Arsenal vừa khẳng định rằng, họ sẽ không bao giờ chấp nhận nhượng lại hậu vệ cánh trái Nacho Monreal cho Athletic Bilbao trong mùa hè này.

img

PSG rao bán Lavezzi. Tờ Metro (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo PSG sẵn sàng bán tiền đạo Ezequiel Lavezzi với giá 10 triệu bảng. Đây là mức giá mà những đội bóng đang theo đuổi chân sút người Argentina gồm M.U, Tottenham và Liverpool hoàn toàn có thể đáp ứng.

img

Sherwood quyết giữ chân Benteke. HLV Tim Sherwood quyết định tăng lương cho Christian Benkete lên mức 75.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục chân sút người Bỉ cam kết tương lai với Aston Villa. Thời gian qua, Benteke đang là mục tiêu săn đón của Arsenal, M.U, Liverpool và Chelsea.

img

Liverpool đàm phán mua Lacazette. Ban lãnh đạo Liverpool vừa cử người bay sang Pháp để tiến hành thương lượng nhằm thuyết phục Lyon nhượng lại tiền đạo Alexandre Lacazette. 

img

Real lộ tham vọng mua Verratti. Ban lãnh đạo Real Madrid vừa bày tỏ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti bên phía Paris Saint-Germain trong mùa hè này. Ở thời điểm này, tuyển thủ Italia đang được xem là sự lựa chọn lý tưởng để thay Sami Khedira.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem