CHUYỂN NHƯỢNG(18.5): Real mua De Gea giá rẻ, Arsenal muốn Higuain

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 18/05/2015 20:21 PM (GMT+7)
Real chi 15 triệu bảng mua De Gea, Barca gia nhập cuộc đua giành Gundogan, Arsenal đánh tiếng muốn có Higuain, Liverpool nhắm Vidal thay Gerrard… là những tin chính trong điểm tin tối nay (18.5).
Bình luận 0
img

Real hỏi mua De Gea với giá “bèo”. Tờ Mirror (Anh) cho hay, Real Madrid quyết định hỏi mua thủ môn David De Gea với giá 15 triệu bảng. Thế nhưng, lời đề nghị này sẽ khó có thể làm vừa lòng giới chủ M.U.

img

Barca “tham chiến” giành Gundogan. Đội bóng xứ Catalan vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ilkay Gundogan (Dortmund) cùng với M.U và Arsenal. Tuy vậy, Barcelona đang bị cấm mua cầu thủ tới hết năm 2015.

img

Arsenal tái khởi động vụ Higuain. HLV Arsene Wenger vừa bày tỏ ý định tái khởi động quá trình đàm phán chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain bên phía Napoli. Hiện tại, Giáo sư xem tiền đạo người Argentina là sự lựa chọn lý tưởng để “chia lửa” với Olivier Giroud.

img

Icardi là mục tiêu số 1 của Chelsea. Giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho đang xem tiền đạo Mauro Icardi (Inter Milan) là mục tiêu số một của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

img

M.U, Arsenal “rộng cửa” chiêu mộ Lacazette. M.U, Arsenal, Liverpool và Chelsea đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu Alexandre Lacazette. Mới đây, tiền đạo người Pháp đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon.

img

Casillas không muốn tới Arsenal. Thủ thành Iker Casillas của Real Madrid vừa lên tiếng bác bỏ khả năng anh sẽ chuyển sang đầu quân cho Arsenal trong kỳ “phiên chợ hè” tới.

img

Liverpool nhắm Vidal thay Gerrard. Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thủ quân Steven Gerrard, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang để mắt tới tiền vệ Arturo Vidal (Juventus).

img

Cech tự tin về khả năng gia nhập Arsenal. Thủ thành Petr Cech tỏ ra khá tự tin vào khả năng anh có thể thuyết phục Ban lãnh đạo Chelsea chấp nhận để mình gia nhập Arsenal vào cuối mùa giải.

img

Tottenham muốn mượn “sao trẻ” Barca. Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt với Stoke City và Newcastle để mượn tiền đạo trẻ Sandro Ramirez của Barcelona ở mùa giải tới.

img

Austin lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool, HLV Brendan Rodgers sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để tậu tiền đạo Charlie Austin bên phía QPR.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem