CHUYỂN NHƯỢNG(20.2): M.U rộng cửa mua Vidal, Chelsea “giành hàng” với Arsenal

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 20/02/2015 20:21 PM (GMT+7)
M.U đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu Arturo Vidal khi tiền vệ người Chile tỏ ra chán nản với cuộc sống ở sân Juventus Arena. Trong khi đó, Chelsea vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo trẻ Paulo Dybala cùng với Arsenal và các đối thủ khác.
Bình luận 0
img

Chán Juve, Vidal sắp sang M.U? Theo thông tin đăng tải trên tờ Calcio Mercato (Italia), tiền vệ Arturo Vidal đang tỏ ra chán nản với cuộc sống tại Juventus. Điều đó mở ra cơ hội cho M.U chiêu mộ ngôi sao người Chile vào cuối mùa giải.

img

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Dybala. Chelsea vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Paulo Dybala bên phía Palermo cùng với Arsenal, M.U và Juventus. 

img

M.U quyết chi 18,5 triệu bảng mua Garay. Nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ M.U, HLV Louis Van Gaal sẵn sàng đầu tư số tiền 18,5 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay của Zenit St Petersburg. (CHI TIẾT)

img

Arsenal nhắm mua “người khổng lồ” của Juve. HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Juventus vào cuối mùa giải để tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Arsenal. (CHI TIẾT)

img

Liverpool đánh tiếng muốn có Immobile. HLV Brendan Rodgers đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ciro Immobile của Borussia Dortmund vào cuối mùa giải nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool.

img

M.U chính thức có thêm 2 tân binh. Hôm 19.2 vừa qua, M.U đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ bộ đôi tài năng trẻ người Bỉ gồm tiền vệ Indy Boonen và thủ thành Seppe Boonen. (CHI TIẾT)

img

Man City nhắm mua tuyển thủ Bỉ. Man City vừa gây sốc khi ngỏ ý muốn có sự phục vụ của trung vệ Toby Alderweireld bên phía Atletico Madrid vào cuối mùa giải. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi đang khoác áo Southampton theo dạng cho mượn.

img

Pjanic phủ nhận chuyện được Liverpool theo đuổi. Tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh đang được Liverpool liên hệ để thay thế thủ quân Steven Gerrard vào cuối mùa giải.

img

Liverpool, Dortmund tranh giành Richards. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail (Anh), cả Liverpool và Borussia Dortmund đều đang rục rịch chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Micah Richards của Man City, người đang khoác áo Fiorentina theo dạng cho mượn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem