CHUYỂN NHƯỢNG(22.2): Pogba sang Man City, Real săn “hàng hớ” của M.U

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 22/02/2015 20:08 PM (GMT+7)
Man City vừa quyết định sử dụng tiền đạo Stevan Jovetic như một phần của bản hợp đồng nhằm có được chữ ký của tiền vệ Paul Pogba bên phía Juventus. Trong khi đó, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Radamel Falcao.
Bình luận 0
img

Man City sắp biến Jovetic thành “vật tế thần”. Ban lãnh đạo Man City vừa nảy ra sáng kiến sử dụng tiền đạo Stevan Jovetic như một phần của bản hợp đồng nhằm thuyết phục Juventus nhượng lại tiền vệ Paul Pogba vào mùa hè năm 2015.

img

Real đánh tiếng muốn có Falcao. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail (Anh), Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao trong mùa hè tới nếu M.U không bỏ tiền mua đứt Mãnh hổ từ AS Monaco.

img

Man City chi 27 triệu bảng mua De Bruyne. Nhằm thuyết phục Ban lãnh đạo Wolfsburg bán tiền vệ Kevin De Bruyne vào cuối mùa giải, Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 27 triệu bảng.

img

Liverpool gây sốc với Petr Cech. Liverpool vừa khi sốc khi ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của thủ thành Petr Cech bên phía Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Thế nhưng, The Kop đang gặp phải sự cạnh tranh của AS Roma và Napoli.

img

Man City “giành hàng” với M.U. Với quyết tâm qua mặt M.U và Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Memphis Depay bên phía PSV Eindhoven, Man City sẵn sàng chi ra số tiền 10 triệu bảng.

img

Dani Alves sắp sang PSG. Mặc dù đang được Arsenal, M.U, Chelsea và Liverpool săn đón, song hậu vệ Dani Alves đã bày tỏ ý định gia nhập paris Saint-Germain khi anh hết hạn hợp đồng tại Barcelona vào mùa hè tới.

img

Tottenham “tham chiến” giành Clyne. Tottenham vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne bên phía Tottenham cùng với M.U.

img

Adriano lọt vào tầm ngắm của Liverpool. HLV Brendan Rodgers đang nhắm tới hậu vệ cánh trái Adriano nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Liverpool. Được biết, The Kop sẵn sàng bỏ ra 7 triệu bảng để thuyết phục Barcelona bán ngôi sao người Brazil.

img

Man City, M.U âm mưu “cướp người” của Liverpool. Cả Man City và M.U đều đang nuôi ý định chiêu mộ tiền vệ trẻ Jordan Ibe của Liverpool, trước khi cầu thủ 19 tuổi đặt bút gia hạn hợp đồng với The Kop.

img

M.U sắp “trói chân” Ashley Young. Tờ Mirror (Anh) đưa tin, Ban lãnh đạo M.U đang rục rịch chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ashley Young. Bản giao ước hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem