CHUYỂN NHƯỢNG(22.5): Barca quyết tậu Ramsey, Arsenal sắp có Vidal

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 22/05/2015 20:21 PM (GMT+7)
Barca “phá két” mua Ramsey, Arsenal đạt được thỏa thuận với Vidal, De Gea đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U, Juve rút lui khỏi vụ Cavani… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (22.5).
Bình luận 0
img

Barca chi 50 triệu bảng mua Ramsey. Tờ The Sun (Anh), cho hay, Barcelona sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền vệ Aaron Ramsey. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ có thể mua sắm cầu thủ trở lại vào tháng 1.2016.

img

Vidal sắp gia nhập Arsenal? Theo tin từ tờ Metro (Anh), Arsenal đã đạt được các điều khoản cá nhân với tiền vệ Arturo Vidal. Như vậy, chỉ cần thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Juventus, Pháo thủ sẽ chính thức sở hữu ngôi sao người Chile.

img

De Gea sẽ ở lại M.U? Thủ thành David De Gea nhiều khả năng sẽ “cự tuyệt” Real Madrid để tiếp tục gắp bó với M.U. Theo tiết lộ của tờ The Sun, người gác đền 24 tuổi đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

img

Arsenal lập mưu “vây bắt” Benzema. HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid) nhằm “chia lửa” với Olivier Giroud.

img

Juve từ bỏ ý định mua Cavani. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta vừa thừa nhận rằng, Juventus không có cơ hội chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani (PSG). Nguyên nhân do họ không đủ tiềm lực về tài chính để mua và trả lương cho ngôi sao 28 tuổi.

img

Wilshere sắp “đào tẩu” khỏi Arsenal. Do không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại Arsenal nên tiền vệ Jack Wilshere đang xem xét khả năng “tháo chạy” khỏi sân Emirates để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

img

Alves ấn định ngày chia tay Barca. Nhật báo Marca đưa tin, hậu vệ Dani Alves sẽ tổ chức cuộc họp báo để công bố quyết định chia tay Barcelona vào thứ Ba tuần tới. Thời gian qua, tuyển thủ Brazil đang được M.U, PSG và Arsenal săn đón.

img

Tottenham nhắm “người thừa” của M.U. Giới chủ Tottenham đã hạ quyết tâm chiêu mộ trung vệ Jonny Evans của M.U. Cách đây vài ngày, đã có thông tin cho rằng, HLV Louis van Gaal sẵn sàng “tống cổ” Evans vào cuối mùa giải nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

img

Lamela lọt vào tầm ngắm của Juve. HLV Max Allegrini vừa đánh tiếng muốn đưa tiền vệ Erik Lamela (Tottenham) về sân Juventus Arena nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Juventus.

img

Inter muốn “giải cứu” Lucas khỏi Liverpool. Inter Milan vừa ngỏ ý muốn mua tiền vệ bị thất sủng trong màu áo Liverpool là Lucas Leiva trong “phiên chợ hè” tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem