CHUYỂN NHƯỢNG(26.5): Arsenal quyết mua Benzema, Khedira sắp về Juventus

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/05/2015 20:21 PM (GMT+7)
Arsenal đầu tư 35 triệu bảng mua Benzema, Khedira sắp cập bến Juve, PSG có sáng kiến mới trong vụ chiêu mộ Di Maria, M.U chuẩn bị bán Valencia… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (26.5).
Bình luận 0
img

Arsenal chi 35 triệu bảng mua Benzema. Với quyết tâm có được chữ ký của tiền đạo Karim Benzema trong mùa hè tới, Arsenal sẵn sàng trả cho Real Madrid số tiền 35 triệu bảng.

img

Khedira chuẩn bị gia nhập Juve. Gianluca Di Marzio, cây viết thể thao nổi tiếng ở Italia cho biết, tiền vệ Sami Khedira chuẩn bị chuyển sang đầu quân cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

img

Drogba muốn sang Mỹ “dưỡng già”. Tiền đạo Didier Drogba vừa ngỏ ý muốn sang Mỹ chơi bóng trong những năm cuối sự nghiệp. Mới đây, Voi rừng đã chính thức chia tay Chelsea.

img

Schneiderlin muốn sang Arsenal? Tiền vệ Morgan Schneiderlin vừa bày tỏ mong muốn chia tay Southampton trong mùa hè tới để gia nhập một đội bóng lớn ở Premier League. Thời gian qua, Schneiderlin đang là mục tiêu săn đón của Arsenal.

img

PSG dùng Van der Wiel làm mồi “câu” Di Maria. Với hy vọng thuyết phục M.U bán tiền vệ Angel Di Maria, PSG sẵn sàng sử dụng hậu vệ Gregory van der Wiel như một phần của bản hợp đồng.

img

Chelsea gặp khó trong vụ Griezmann. Do không chịu bỏ ra 47 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Antoine Griezmann (Atletico Madrid) nên Chelsea đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ chân sút người Pháp.

img

Valencia sắp phải “khăn gói” rời M.U. Giới truyền thông Anh cho hay, Ban lãnh đạo M.U đang xem xét khả năng bán tiền vệ Antonio Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

img

Liverpool “tham chiến” giành Kondogbia. Liverpool vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Geoffrey Kondogbia (Monaco) cùng với Arsenal.

img

PSG muốn mượn Xavi. HLV Laurent Blanc của PSG vừa ngỏ ý muốn mượn tiền vệ Xavi ở mùa giải tới. Mới đây, ngôi sao 35 tuổi đồng ý gia nhập CLB Al Sadd của Qatar.

img

Salvio lọt vào tầm ngắm của Liverpool. HLV Brendan Rodgers vừa hạ quyết tâm tậu tiền vệ cánh Eduardo Salvio (Benfica) trong mùa hè tới. Được biết, The Kop sẵn sàng bỏ ra 21,2 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem