CHUYỂN NHƯỢNG(28.3): Chelsea gây sốc với Adebayor, M.U mua Otamendi

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 28/03/2015 20:21 PM (GMT+7)
Chelsea nhắm Adebayor thay Drogba, M.U đạt được thỏa thuận với Otamendi, Szczesny sắp chia tay Arsenal, Juve chi 15 triệu bảng “giải cứu” Dzeko… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (28.3).
Bình luận 0
img

Chelsea nhắm Adebayor thay Drogba. HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa gây sốc khi công khai bày tỏ ý định đưa tiền đạo Emmanuel Adebayor (Tottenham) về sân White Hart Lane để thay thế lão tướng Didier Drogba. (CHI TIẾT)

img

M.U đạt được thỏa thuận với Otamendi. Sau một thời gian đàm phán, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Nicolas Otamendi. Điều đó có nghĩa, chỉ cần thống nhất được mức phí chuyển nhượng với lãnh đạo Valencia, Quỷ đỏ sẽ chính thức có được sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi.

img

Juve chi 15 triệu bảng “giải cứu” Dzeko. Để có được chữ ký của tiền đạo đang bị thất sủng trong màu áo Man City là Edin Dzeko, Juventus sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 15 triệu bảng.

img

Szczesny sắp chia tay Arsenal? Giới truyền thông tại đảo quốc sương mù cho hay, thủ thành Wojciech Szczesny chuẩn bị có cuộc gặp với HLV Arsene Wenger để làm sáng tỏ tương lai của mình. Nếu không được Giáo sư đảm bảo vị trí chính thức, nhiều khả năng người gác đền 24 tuổi sẽ quyết định chia tay Arsenal trong mùa hè tới.

img

M.U nối lại đàm phán với Dragovic. Sau một thời gian “im hơi, lặng tiếng”, HLV Louis Van Gaal của M.U đã quyết định nối lại đàm phán chiêu mộ trung vệ Aleksandar Dragovic của CLB Dinamo Kiev.

img

Chelsea “bật đèn xanh” cho Petr Cech ra đi. Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định bán thủ thành Petr Cech trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

img

Milan quyết giành Immobile với Liverpool. Giới chủ AC Milan vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ciro Immobile bên phía Borussia Dortmund cùng với Liverpool.

img

Ramires chuẩn bị “tháo chạy” khỏi Chelsea? Do không thể cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình Chelsea nên tiền vệ Ramires vừa ngỏ ý muốn chia tay đội chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

img

Juve nhắm Neto thay Buffon. Trong bối cảnh thủ quân Gianluigi Buffon đã 37 tuổi, Juventus đang lên kế hoạch đưa thủ môn Norberto Murara Neto của Fiorentina về sân Juventus Arena để thay thế. Hiện Bianconeri đang gặp phải sự cạnh tranh của Liverpool trong thương vụ này.

img

De Bruyne bất ngờ muốn “tái hôn” với Chelsea. Mặc dù vừa bị HLV Jose Mourinho “hắt hủi” hồi mùa hè năm ngoái, song tiền vệ Kevin De Bruyne vẫn đang nghiêm túc xem xét khả năng trở lại khoác áo Chelsea vào cuối mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem