CHUYỂN NHƯỢNG(30.5): Falcao sang Chelsea, M.U thêm tân binh

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 30/05/2015 20:21 PM (GMT+7)
Chelsea đàm phán với Falcao, M.U hỏi mua Benzema, Juventus nhắm Oscar thay Pirlo, Milan gia nhập cuộc đua giành Gundogan… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng tối nay (30.5).
Bình luận 0
img

Falcao chuẩn bị cập bến Chelsea? Chủ tịch Roman Abramovich vừa cử người tiếp xúc với đại diện Jorge Mendes của Radamel Falcao (Monaco) nhằm thuyết phục tiền đạo người Colombia gia nhập Chelsea.

img

M.U ra giá mua Benzema. HLV Louis van Gaal vừa quyết định hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid với giá 35,6 triệu bảng. Đây là động thái nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công M.U.

img

Southampton rao bán Clyne. Các quan chức Southampton vừa khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận để hậu vệ Nathaniel Clyne ra đi với giá 15 triệu bảng. Hiện nay, tuyển thủ Anh này đang được M.U và Liverpool săn đón.

img

M.U đạt được thỏa thuận mua Upamecano. Tờ L'Equipe (Pháp) cho hay, M.U vừa thuyết phục thành công Valenciennes bán trung vệ trẻ Dayot Upamecano với giá 450.000 euro (tương đương 323.000 bảng).

img

Inter muốn “giải cứu” Cuadrado khỏi Chelsea. Ban lãnh đạo Inter Milan vừa đánh tiếng muốn đưa tiền vệ Juan Cuadrado trở lại Serie A trong mùa hè này. Kể từ khi cập bến Chelsea hồi tháng Giêng vừa qua, tuyển thủ Colombia rất ít khi có cơ hội đá chính.

img

Juve nhắm Oscar thay Pirlo. Nhằm tìm kiếm người thay thế lão tướng Andrea Pirlo, Ban lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Oscar của Chelsea trong “phiên chợ hè” này.

img

Man City nhắm “sao trẻ” Aston Villa. HLV Manuel Pellegrini đang nhắm mua tiền vệ trẻ Jack Grealish (Aston Villa) nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Man City.

img

Liverpool âm mưu “hút máu” Chelsea. Liverpool vừa quyết định hỏi mua hậu vệ trẻ Andreas Christensen của Chelsea với giá 6 triệu bảng. Tuy nhiên, The Kop đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Dortmund trong vụ này.

img

Milan “tham chiến” giành Gundogan. AC Milan vừa quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Ilkay Gundogan (Dortmund) cùng với Man City, Arsenal, Bayern Munich và Barcelona.

img

Liverpool đàm phán mua Kovacic. Ban lãnh đạo Liverpool vừa cử người bay sang Milano để đàm phán mua tiền vệ trẻ Mateo Kovacic của Inter Milan. Hiện tuyển thủ Croatia này được định giá 21 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem