CHUYỂN NHƯỢNG(3.6): Chelsea tậu Higuain, M.U mua 2 siêu sao Real?

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 03/06/2015 20:21 PM (GMT+7)
Chelsea hạ quyết tâm mua Higuain, M.U chi 109 triệu bảng mua Bale và Varane, Real chưa từ bỏ ý định sở hữu De Gea; “Nhả” 2 ngôi sao, Arsenal sẽ có Sterling… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (3.6).
Bình luận 0
img

Chelsea quyết nẫng Higuain “trước mũi” M.U. Với quyết tâm qua mặt M.U trong cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain, Chelsea sẵn sàng trả cho Napoli khoản tiền 30 triệu bảng.

img

M.U chi 109 triệu bảng “hút máu” Real. Tờ Metro (Anh) đưa tin, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 109 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán tiền vệ Gareth Bale và trung vệ Raphael Varane. 

img

Real tự tin vào cơ hội sở hữu De Gea. Chủ tịch Florentino Perez vừa bày tỏ sự tự tin vào khả năng Real Madrid sẽ thuyết phục được M.U nhượng lại thủ môn David De Gea ngay trong mùa hè này với giá 25 triệu bảng. Thời gian qua, người gác đền 24 tuổi đã không ít lần từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

img

Liverpool ra yêu sách cho Arsenal trong vụ Sterling. Các quan chức Liverpool vừa khẳng định rằng, họ chỉ để tiền vệ Raheem Sterling sang Arsenal nếu Pháo thủ dùng tiền vệ Theo Walcott và hậu vệ Kieran Gibbs để trao đổi.

img

Chelsea “bật đèn xanh” cho Cuadrado ra đi. Quá thất vọng với phong độ yếu kém của Juan Cuadrado, HLV Jose Mourinho (Chelsea) sẵn sàng bán tiền vệ người Colombia trong mùa hè này. Hiện nay, Cuadrado đang là mục tiêu săn đó của Inter Milan và AS Roma.

img

Man City đánh tiếng muốn có Isco. Ban lãnh đạo Man City vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Isco bên phía Real Madrid. Cách đây không lâu, ngôi sao 23 tuổi này từng bày tỏ ý định “tháo chạy” khỏi sân Bernabeu để tìm kiếm bến đỗ mới. 

img

Lazio muốn “giải cứu” Borini. CLB Lazio đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo bị thất sủng trong màu áo Liverpool là Fabio Borini. Nhiều khả năng, The Kop sẽ để chân sút 24 tuổi này ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

img

Lloris sắp chia tay Tottenham? Thủ thành Hugo Lloris vừa bóng gió về khả năng chia tay Tottenham để gia nhập một đội bóng lớn hơn. Hiện tại, thủ quân tuyển Pháp đang được M.U và PSG săn đón.

img

Nani lọt vào tầm ngắm của Inter. HLV Roberto Mancini vừa công khai ý định mua tiền vệ Luis Nani của M.U nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Inter Milan. 

img

Essien có bên đỗ mới. Ít ngày sau khi chia tay AC Milan, tiền vệ Michael Essien chính thức gia nhập Panathinaikos dưới dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, ngôi sao người Ghana sẽ gắn bó với đội bóng Hy Lạp theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem