CHUYỂN NHƯỢNG(5.4): Arsenal mua tiền vệ gốc Việt, Falcao sang Real?

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 05/04/2015 20:21 PM (GMT+7)
Arsenal đàm phán mua Cabaye, Real gây sốc với Falcao, M.U chưa từ bỏ ý định mua Marquinhos, Dortmund rao bán Immobile… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (5.4).
Bình luận 0
img

Arsenal đàm phán mua Cabaye. HLV Arsene Wenger đã cử người bay sang Paris để đàm phán mua lại tiền vệ gốc Việt - Yohan Cabaye của Paris Saint-Germain. Được biết, Pháo thủ thành London sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng nhằm có được chữ ký của ngôi sao 29 tuổi. 

img

Real gây sốc với Falcao. Tờ Express (Anh) cho hay, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco (đang khoác áo M.U theo dạng cho mượn) trong mùa hè tới.

img

Chelsea chi 13,2 triệu bảng mua “sao trẻ” Tây Ban Nha. Vừa hay tin hậu vệ cánh trái Jose Luis Gaya từ chối gia hạn hợp đồng với Valencia, Chelsea đã lập tức tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 13,2 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ 19 tuổi.

img

M.U chưa từ bỏ ý định mua Marquinhos. Mặc dù Marquinhos vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain tới tháng 6.2019, song M.U vẫn quyết định bỏ ra 40,1 triệu bảng (tương đương 55 triệu euro) để chiêu mộ trung vệ người Brazil.

img

Ward-Prowse lọt vào tầm ngắm của Man City. Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Man City, HLV Manuel Pellegrini sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhượng lại tiền vệ trẻ James Ward-Prowse.

img

PSG đánh tiếng muốn có Pereira. Gã nhà giàu Paris Saint-Germain vừa công khai mời gọi tiền vệ trẻ Andreas Pereira, người sẽ đáo hạn hợp đồng với M.U vào cuối mùa giải này.

img

Arsenal “phá đám” Tottenham. Trong bối cảnh Tottenham đang tiến rất gần tới chữ ký của trung vệ Kevin Wimmer bên phía Cologne, Arsenal đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Áo.

img

Liverpool quyết hạ Chelsea trong vụ Douglas Costa. Liverpool vừa quyết định nhảy “tham chiến” với hy vọng qua mặt Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Douglas Costa bên phía Shakhtar Donetsk.

img

Liverpool nhắm Ings thay Balotelli. HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Danny Ings của Burnley để thay thế Mario Balotelli vào cuối mùa giải.

img

Dortmund rao bán Immobile. Quá thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa của Ciro Immobile ở mùa giải này, Ban lãnh đạo Borussia Dortmund đã quyết định rao bán anh vào cuối mùa giải để thu về số tiền 15 triệu euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem