CHUYỂN NHƯỢNG(8.5): Cavani “cự tuyệt” M.U, Chelsea nhắm 2 hậu vệ

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 08/05/2015 20:21 PM (GMT+7)
Cự tuyệt M.U, Cavani đàm phán với Juve, Yaya Toure sắp chia tay Man City, Pogba không phải để bán, Mourinho nhắm bộ đôi hậu vệ của Everton… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (8.5).
Bình luận 0
img

Cavani đàm phán với Juve. Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, tiền đạo Edinson Cavani (PSG) quyết định “nói không” với M.U. Đồng thời, chân sút người Uruguay đang tiến hành đàm phán với Ban lãnh đạo Juventus.

img

Toure sắp chia tay Man City? Dimitri Seluk - người đại diện của tiền vệ Yaya Toure cho biết, khả năng thân chủ của ông chia tay Man City vào cuối mùa giải tới tới 90%. Thời gian qua, ngôi sao 31 tuổi đang được Inter Milan săn đón.

img

Juve không bán Pogba. Giám đốc điều hành Juventus - Giuseppe Marotta vừa khẳng định rằng, đội bóng của ông sẽ không bán tiền vệ Paul Pogba trong mùa hè tới với bất cứ giá nào. Điều đó có nghĩa, M.U, Man City, Chelsea, PSG, Real Madrid hay Barca đã hết cơ hội sở hữu ngôi sao 22 tuổi.

img

Chelsea nhắm bộ đôi Everton. HLV Jose Mourinho đang để mắt tới bộ đôi hậu vệ John Stones và Seamus Coleman bên phía Everton. Đây là những mục tiêu mà Mr Special muốn đưa về sân Stamford Bridge nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Chelsea.

img

Man City “giành hàng” với M.U. Man City vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Roberto Firmino (Hoffenheim) cùng với M.U, Arsenal và Liverpool.

img

De Bruyne bóng gió khả năng chia tay Wolfsburg. Tiền vệ Kevin De Bruyne vừa úp mở về khả năng chia tay Wolfsburg trong mùa hè tới. Hiện tại, ngôi sao người Bỉ đang được M.U, Man City và Chelsea theo đuổi.

img

Man City, Liverpool “tham chiến” giành Anderson. Man City và Liverpool vừa ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ Felipe Anderson (Lazio). Được biết, cầu thủ 22 tuổi cũng đang là cái tên được M.U săn đón.

img

Sandro lọt vào tầm ngắm của Atletico. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, HLV Diego Simeone đang xem hậu vệ cánh trái Alex Sandro (Porto) là mục tiêu hàng đầu của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

img

Liverpool nhắm mua Benteke. HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke (Aston Villa). Đây là động thái nhằm tìm kiếm người thay thế Mario Balotelli, người nhiều khả năng sẽ bị bán trong mùa hè tới.

img

Southampton quyết giữ chân Rodriguez. Ban lãnh đạo Southampton đang ra sức thuyết phục tiền đạo Jay Rodriguez đặt bút gia hạn hợp đồng mới. Với động thái này, đội chủ sân St Mary’s đang cố gắng cản đường tuyển thủ Anh gia nhập Man City.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem